Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Cặp mệnh nào lấy nhau sẽ đại cát đại lợi

Vợ chồng mệnh gì thì hợp nhau, lấy nhau sẽ đem lại đại cát đại lợi, xem tuoi vo chong hợp mệnh là gì?...Đây là câu hỏi mà không ít người mu... thumbnail 1 summary
Vợ chồng mệnh gì thì hợp nhau, lấy nhau sẽ đem lại đại cát đại lợi, xem tuoi vo chong hợp mệnh là gì?...Đây là câu hỏi mà không ít người muốn biết. Vậy hôm nay chúng ta hãy cùng xemboitoantuvionline.blogspot.com đi tìm hiểu về vấn đề này nhé.
Sự tương hợp giữa các cặp đôi với 5 yếu tố ngũ hành, Kim, Mộc, Thủy, Hỏa , Thổ sẽ tạo ra mối nhân duyên đại cát đại lợi, hôn nhân hạnh phúc viên mãn, gắn kết lâu bền.
Cặp mệnh nào lấy nhau sẽ đại cát đại lợi
Cặp mệnh nào lấy nhau sẽ đại cát đại lợi

1 Mệnh Kim  nên kết hợp với những mệnh nào?

Theo phong thủy xem tuổi vợ chồng thì người mệnh Kim khi kết hợp với mệnh mệnh Thủy, hay mệnh Thổ sẽ tạo nên mối nhân duyên viên mãn, vợ chồng hòa hợp, đại cát đại lợi.
  • Khi chồng mệnh Kim lấy vợ mệnh Thủy: Thiên duyên hòa hợp, hôn nhân viên mãn, phu thê tâm đầu, ý hợp, gia đình hòa thuận, có tiền có của, con cháu đầy đàn.
  • Chồng mệnh Kim lấy vợ mệnh Thổ: Phu thê hòa hợp, cuộc sống an nhàn, vinh hoa phú quý tới già. Một đời hưởng phúc hưởng lạc, con cháu đầy đàn, khỏe mạnh giỏi giang. 

2. Mệnh Mộc nên kết hợp với mệnh nào?

  • Vợ chồng cùng mệnh Mộc: cho thấy một mối nhân duyên tốt đẹp, xứng đôi vừa lứa, hai Mộc tương bỉ, nếu phu thê tương hợp được thì tốt, con cháu đề huề, vợ chồng hòa thuận. Ngoài ra coi tuoi vo chong còn thấy được khi mệnh Mộc kết hợp với mệnh Thủy, hay mệnh Hỏa cũng sẽ tạo thành một mối tác hợp tốt đẹp, 
  • Chồng mệnh Mộc lấy vợ mệnh Thủy: Vợ chồng đồng thuận, hòa hợp, như một đôi cá gặp nước, sinh tài lộc thịnh vượng, vợ chồng bách niên giai lão, kim tiền bảo ngọc đầy nhà.
  • Chồng mệnh Mộc lấy vợ mệnh Hỏa: Giống việc trời sinh một cặp, Mộc hỏa sinh vượng khí, con cái tốt đẹp, phu thê hòa thuận, đầu bạc răng long

3. Mệnh Thủy kết hợp với mệnh nào là tốt.

Xem tuổi vợ chồng 2 người cùng mệnh Thủy, sẽ là một cuộc hôn nhân hòa hợp, yên ấm, 2 người yêu thương nhau, sống với nhau vì tình, vì nghĩa trọn đạo phu thê, con cái hiếu thảo. Ngoài ra thì mệnh Thủy có thể kết hợp với mệnh Kim, hoặc mệnh Mộc.
  • Mệnh Thủy lấy mệnh Kim: một cặp " tiên đồng ngọc nữ", cuộc sống phú quý, con đàn cháu đống, về già tự có con cháu lo lắng phụng dưỡng, hôn nhân thượng cát.
  • Mệnh Thủy kết hợp với mệnh Mộc: Hôn nhân viên mãn, nam tài nữ sắc, đồng lòng đồng chí, ăn nen làm ra, bách niên giai lão..
Cặp mệnh nào lấy nhau sẽ đại cát đại lợi

4. Mệnh Hỏa nên kết hợp với mệnh nào?

Vợ chồng cùng mệnh Hỏa: Hai Hỏa bùng lên ngọn lửa lớn, cá một cặp, uyên ương một đôi, tài lộc dồi dào, con cái thành đạt, hôn nhân cát lợi.
  •  Chồng Hỏa vợ Mộc: Thành đạt phú quý tới cuối đời, sinh được quý tử ngoan hiền, như đôi uyên ương được tác hợp, phúc lộc song toàn
  • Chồng HỎA vợ THỔ:Phúc lộc lưỡng toàn, vui vẻ trọn đời, phu thê đồng thuận tát cạn biển Đông, đa phần từ thanh mai trúc mã mà nên, hôn nhân cát lợi.

5. Mệnh Thổ kết hợp với mệnh nào sẽ đại cát đại lợi.

Xem bói tuổi vợ chồng mệnh Thổ cho thấy
  • Mệnh Thổ khi kết hợp cùng với mệnh Thổ: lưỡng thổ tương sinh, phu thê hoà hợp, trước khó sau dễ, hôn nhân song hành cùng trời cao, trăm năm không chia lìa, lắm của nhiều con.
  • Chồng mệnh Thổ lấy vợ Kim : hôn nhân tốt đẹp, tài lộc, phú quý, con cái đề huề, hiếu thảo, hôn nhân cát lợi.
  • Chồng Thổ lấy vợ Hỏa: Lương duyên hòa hợp, hôn nhân sinh khí, tài lộc dồi dào, sinh quý tử, vượng con cháu.
Ở Trên là những cặp mệnh tương hợp với nhau sẽ hợp thành một cuộc hôn nhân đại cát lợi, ngoài ra trong phong thủy quan niệm, với những cặp mệnh không hợp khi kết hôn thì thường xem bói, xem chọn ngày tốt tại Lich van nien 2018 , sau đó cưới rước dâu 2 lần.
Tuy nhiên "vạn sự tại nhân " việc xem tuổi vợ chồng hợp khắc bạn nên chỉ dùng chúng để tham khảo, xem, sự đoán những biến động, những thử thách trong cuộc sống hôn nhân để chúng ta có thể chuẩn bị tâm lý đối mặt và cùng nhau xây dựng một cuộc hôn nhân viên mãn nhất.

1 nhận xét

  1. cảm ơn bạn, bài viết của bạn thật bổ ích. bạn có thể tham khảo thêm những vật phong thủy tăng tình cảm vợ chồng tại đây
    hồ lô hòa hợp
    vòng tay phong thủy
    bảo liên hoa

    Trả lờiXóa