Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Người mệnh hỏa lên mua xe màu gì là hợp

Người mệnh Hỏa nên mua xe màu gì để sinh tài sinh lộc? Mỗi một chiếc xe là một vật tư hữu, quan trọng, gắn liền với mỗi người trong một kh... thumbnail 1 summary
Người mệnh Hỏa nên mua xe màu gì để sinh tài sinh lộc? Mỗi một chiếc xe là một vật tư hữu, quan trọng, gắn liền với mỗi người trong một khoảng thời gian dài. Vì thế trước khi chọn mua xe chúng ta thường xem xét kỹ, về loại xe, kiểu xe chúng ta thích, phân khối, màu sắc ... Ngoài ra theo phong thủy thì việc chọn màu sắc của xe có thể ảnh hưởng tới tài lộc của chúng ta, cụ thể chúng như thế nào? Người mệnh Hỏa nên mua xe mới màu gì để phát tài phát lộc..? Chúng ta cùng với xemboitoantuvionline.blogspot.com tìm hiểu chi tiết về vấn đề này nhé!

Người mệnh hỏa lên mua xe màu gì là hợp
Người mệnh hỏa lên mua xe màu gì là hợp Người mệnh hỏa là những người sinh năm nào?


  • Lư Trung Hỏa (lửa trong lò): 1926/1927/1986/1987
  • Sơn Đầu Hỏa (lửa trên núi): 1934/1935/1994/1995
  • Tích Lịch Hỏa (lửa sấm sét): 1948/1959/2008/2009
  • Sơn Hạ Hỏa (lửa chân núi): 1956/1957/2016/2017
  • Phúc Đăng Hỏa (lửa đèn dầu): 1964/1965/2024/2025
  • Thiên Thượng Hỏa (lửa trên trời):1978/1979/2038/2039

Người mệnh hỏa nên chọn xe màu gì?

Xem tu vi nam 2018 - Căn cứ trên ngũ hành tương sinh tương khắc, có nghĩa là việc chọn màu xe cũng nên chọn theo quy luật xung khắc với chủ nhân. Theo quan niệm phong thủy : Chọn màu hợp với mệnh sẽ khiến chủ xe cảm thấy tự tin, may mắn, thoải mái. Bản thân màu tương sinh cũng khiến chúng ta cảm thấy rất thích hợp hơn. Mua chiếc xe có màu tương sinh với mạng người chủ thì chiếc xe đó thường đem lại lợi lộc, khi tài xế sẽ thoải mái trong lòng, ít khi bị hư hỏng bất ngờ và nếu rủi ro có bị tai nạn thì thường bị nhẹ hơn màu tương khắc.
Ngược lại mua một màu xe xung khắc với mạng sẽ làm chúng ta cảm thấy không thoải mái, lo lắng, không tự tin, bồn chồn không yên khi điều khiển xe. Ngoài ra thì theo quan niệm phong thủy một chiếc xe với màu không hợp mạng sẽ làm xe bị trục trặc thường xuyên, tiêu tốn tiền bạc để sang sửa, bị cọ quẹt hay bị phá phách một cách vô cớ, khi xảy ra tai nạn thì bị thương tật và chiếc xe bị hư hại nặng nài nỉ có khi phải vứt bỏ.
Sự tương sinh của ngũ hành có hai trường hợp: Sinh nhập: Hành khác làm lợi cho hành của mình. Sinh xuất: Hành của mình làm lợi cho hành khác.


  • Mộc sinh Hỏa: Hỏa được sinh nhập (được lợi), Mộc bị sinh xuất
  • Hỏa sinh Thổ: Thổ được sinh nhập (được lợi), Hỏa bị sinh xuất
  • Thổ sinh Kim: Kim được sinh nhập (được lợi), Thổ bị sinh xuất
  • Kim sinh Thủy: Thủy được sinh nhập (được lợi), Kim bị sinh xuất
  • Thủy sinh Mộc: Mộc được sinh nhập (được lợi), Thủy bị sinh xuất


- Vậy màu xe là người mệnh hỏa nên chọn là những xe có màu sắc tương sinh và tránh những màu sắc tương khắc. Màu sắc xe phù hợp với người mệnh Hỏa là màu xanh lá cây, tượng trưng cho hành Mộc.
- Ngoài ra, những màu như vàng, cam, nâu, đỏ, hồng thậm chí là trắng, bạc cũng là những màu sắc phù hợp cho người mệnh Hỏa.
Theo quan niệm phong thủy, người mệnh Hỏa tượng trưng cho lửa, chiếu theo ngũ hành hay lẽ tự nhiên thì kỵ nhất là Thủy (nước), bởi nước có thể dập lửa. Chính vì vậy, khi chọn xe nên cân nhắc kỹ các màu mang hành Thủy như xanh biển, đặc biệt là đen. Chính vì vậy, khi lựa chọn xe, những người mệnh Hỏa thường không chọn xe có màu sắc này.
Ngoại lệ, những người ở mệnh Thiên thượng Hỏa, Tích lịch Hỏa và Sơn hạ Hỏa lại hợp với mệnh Thủy, vì vậy, ngoài xanh lá, những người mang mệnh trên đều rất thích hợp với màu xanh biển hay đen.
Tuy nhiên để đảm bảo an toàn thì tất nhiên việc quan trọng nhất vẫn là ý thức tham gia giao thông của mỗi người. Tập trung lái xe, không sử dụng rượu bia, lái xe đúng luật.. nếu không thì dù xe có hợp đến đâu thì tai nạn cũng là điều sớm muộn. Ngoài ra nếu phải chọn một màu xe hợp mệnh mà bạn không thích thì bạn cũng không thể yêu thương chiếc xe của mình, và cũng chẳng thể tạo nên được sự hòa hợp giữa chủ nhân và chiếc xe, vậy nên nếu không muốn mua xong rồi chán thì bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi mua nhé!

>>>Xem thêm chọn ngày mua xe đẹp: tại Lich 2018 Chọn ngày đẹp mua xe, không thể chỉ căn cứ vào mỗi năm sinh là năm nào, tuổi nào mà có thể căn cứ xác thực được. Khi xe được chạy, thì cũng là lúc ngũ hành xung quanh cũng chuyển động, cho nên ta cần năm tháng ngày giờ sinh của người muốn mua, đánh giá chọn đúng sự tương xứng, thì giờ mua và thời giờ sinh, thì mới đem đến nhiều may mắn cụ thể hơn là độ an toàn.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét