Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

Những biểu hiện của 1 người sắp chết

Một người sắp chết ( ngay trước khi chết  ) thường có một số đặc điểm kỳ lạ, chẳng hạn như nằm trên giường không có tinh thần, hoặc đang ố... thumbnail 1 summary
Một người sắp chết ( ngay trước khi chết  ) thường có một số đặc điểm kỳ lạ, chẳng hạn như nằm trên giường không có tinh thần, hoặc đang ốm rất nặng đột nhiên tỉnh dậy, đột nhiên có thể đứng lên nói muốn ăn cái gì đó, nói một điều gì đó mà bình thường không nghe được, yêu cầu mặc quần áo, nói nhiều hơn v.v… 
Dưới đây là một số biểu hiện mà người sắp chết biểu hiện ra ngoài hay 1 số người còn nói là hiện tượng gở chết  xemboitoantuvionline.blogspot.com liệt kế. Các bạn đón đọc và chú ý nhé!

  •  Nói nhảm rất nhiều: dù là không còn sức nhưng họ vẫn cố gắng thều thào nói chuyện. 
  • Mắt không thể phản chiếu hình ảnh :  nếu bạn nhìn vào mắt người đó mà không thể nhìn thấy mình. Khi dùng đèn soi vào mắt người đó cũng không thấy phản ứng, đó chính là dấu hiệu của người sắp chết.
  • Lỗ tai thu hẹp, vành tai hơi héo, quắt. Một người có phần tai to bản, nhưng đến một lúc nào lỗ tai trở nên khô héo, thậm chí thu hẹp lại thì phải hết sức thận trọng. Theo một số quan điểm của Phật giáo, thì một khoảng thời gian nữa người đó sẽ qua đời.
  • Nhìn thấy người âm: họ nói rằng họ nhìn thấy người âm đi lại trong nhà, nhìn thấy những người thân đã chết đang nhìn họ, nhìn thấy đầu trâu mặt ngựa.. 
  • Hơi thở phả ra khí lạnh: Với cơ thể bình thường, thường hơi thở thở ra có hơi ấm, tuy nhiên với những người sắp chết thường thở ra hơi mát, bạn có thể dùng lòng bàn tay để cảm nhận.
  • Hồi tưởng rất nhiều về quá khứ: họ liên tục nhớ về quá khứ, và nói về quá khứ của mình với mọi người liên tục. 
  • Huyệt Dũng Tuyền ở lòng bàn chân và Ấn Đường đặc biệt đau đớn, giống như là có kim châm. Điều này phải chú ý, đau đớn vô duyên vô cớ cũng là một dấu hiệu sắp chết.
  • Phân có màu đen, nước tiêu không khai, người bình thường sẽ có phân màu vàng, và nước tiểu có mùi khai, nhưng người sắp chết phân của họ chuyển sang màu đen, mùi nước tiểu chua đặc.
Ở trên là những dấu hiệu của biểu hiện của người sắp chết được đúc kết từ xưa đến nay, các bạn đọc và tham khảo. Đặc biệt nếu xung quanh có người ốm, người già thì bạn nên hết sức chú ý những biểu hiện của họ để tránh trường hợp đáng tiếc nhé!
>> Xem thêm: Xem tu vi nam 2018 - Dự đoán may mắn, thuận lợi khó khăn trong cuộc  sống dựa vào năm sinh 

1 nhận xét

  1. Như vậy dấu hiệu của ông ngoại em là nằm xuống chưa đc 3p lại ngồi dậy đôi khi còn với tay nói mẹ mẹ ba ba tối không chịu ngủ dù đã cho uống 2 viên thuốc ngủ ngày 1 ngủ ngày 2 thức mà còn khóc nữa mong sđd giúp em

    Trả lờiXóa