Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

Tử vi ngày 30/3/2018 của bộ 3 Dần – Ngọ – Tuất

Tu vi nam 2018 - Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp. Xem đoán vận trình sự nghiệp, tình cảm, tài chính, sức khỏe trong  ngày hôm nay , thứ Sáu... thumbnail 1 summary
Tu vi nam 2018 - Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp. Xem đoán vận trình sự nghiệp, tình cảm, tài chính, sức khỏe trong  ngày hôm nay , thứ Sáu ngày 30/03/2018
Hôm nay thứ Sáu ngày 30/03/2018 , tức ngày  14 tháng 02 năm 2018 AL Tức là ngày Tân Dậu , Tháng Ất Mão, Năm Mậu Tuất.
Là ngày:  Hoàng Đạo (Ngọc Đường)
Tuổi xung với ngày: Quý Mão (Kim) - Kỷ Mão (Thổ) - Ất Sửu (Kim) - Ất Mùi (Kim)
Giờ hoàng đạo: Tý (23 - 1 giờ); Dần (3 - 5 giờ); Mão (5 - 7 giờ); Ngọ (11 - 13 giờ); Mùi (13 -15 giờ); Dậu (17 - 19 giờ)
Giờ hắc đạo: Sửu (1 - 3 giờ); Thìn (7 - 9 giờ); Tỵ (9 - 11 giờ); Thân (15 - 17 giờ); Tuất (19 - 21 giờ); Hợi (21 - 23 giờ)
..... >> Xem chi tiết, xem ngày tốt xấu tại : Lịch 2018 


Tử vi ngày 30/3/2018 của bộ 3 Dần – Ngọ – Tuất
Tử vi ngày 30/3/2018 của bộ 3 Dần – Ngọ – Tuất


Xem tử vi thứ 6 ngày 30/3/2018 của tuổi Ngọ.

Xem tử vi ngày mới, người tuổi Ngọ cần phải thận trọng trong vận trình ngày thứ 6 này. Thiên Quan ám hại, kẻ tiểu nhân đố kị với những gì bạn đang có và lên kế hoạch để chiếm đoạt, phá hoại.  Bạn phải luôn đề phòng những người xung quanh mình đặc biệt là những kẻ hay xu nịnh. Nhớ là đừng bao giờ tụ tập nói xấu sếp nhé, kẻo người khác đặt điều.
Tình cảm: Tam hội cục nâng đỡ, người tuổi Tuất nhờ thế mà đường tình duyên cũng vượng sắc hơn. Người độc thân hãy đón nhận những tình cảm từ người khác gửi trao, bạn cũng có những điểm cuốn hút của riêng mình, xứng đáng để yêu và được yêu.
Những người đã có đôi thì nên chú ý hơn để cách giao tiếp, xử sự với người ấy của mình. Đừng để tình cảm ngày càng xa cách.  Hãy chia sẻ với nhau để hiểu nhau nhiều hơn. Tạo cho nhau những xúc cảm nồng nàn yêu đương như phút ban đầu.
Sức khỏe:  bạn nên chú ý đến sức khỏe bản thân mình nhiều hơn. Tiền bạc không kiếm nay thì kiếm mai. Đừng vì mải mê quá mà không biết giữ sức khỏe, thực sự bạn đang ngày một gầy đi đấy.

Xem tử vi thứ 6 ngày 30/3/2018 của tuổi Dần.

Xem tử vi ngày 30/3/2018 tiết lộ rằng: Chính Tài xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Dần, con giáp này có tài lộc dồi dào, tiền bạc dư dôi mấy ai bằng thứ 6 này. Bản mệnh đã có nhiều thành công trong công việc thời gian này, nhờ thế mà cũng đạt được những bước tiến mới, tiền lương tiền thưởng cũng tăng lên gấp bội.
Chỉ là tử vi 12 con giáp nhắc nhở bạn nên quan tâm tới túi tiền mình nhiều hơn. Bạn tiêu hao quá nhiều tiền khiến lúc cần lại không biết kiếm đâu ra, phải đi vay. Cần phải biết được đâu mới là điều quan trọng và sắm sửa vừa phải nhé.
Tình cảm: Chuyện tình cảm có chút rắc rối. Bạn nên bớt cá tính, bảo thủ, nhẫn nhịn và dịu dàng hơn một chút là sẽ lấy được cảm tình của người ấy nhé. Xem xét lại cách giao tiếp, tránh những lời nói nặng lời, bỗ bã, và dành cho nhau nhiều thời gian,, nhiều lời nói cử chỉ yêu thương hơn nữa nhé!
Tử vi ngày 30/3/2018 của bộ 3 Dần – Ngọ – Tuất

Xem tử vi thứ 6 ngày 30/3/2018 của tuổi  Tuất

Xem tu vi nam 2018- Tử vi hằng ngày 12 con giáp có thể thấy rằng. Hôm nay chính là ngày thần tài của bạn. Nhờ có Chính Ấn ghé thăm nên con giáp này được nhiều quý nhân giúp đỡ mỗi khi gặp phải khó khăn trong công việc của mình, công việc ổn định hơn, kiếm được nhiều tiền hơn.  Cũng nhờ có sự nhiệt huyết và tinh thần đam mê, sống hết mình, cháy hết mình với đam mê công việc nên con giáp này luôn tìm được cho mình động lực để phấn đấu không ngừng nghỉ, để có được những điều mà ai nấy cũng đều phải trầm trồ khen ngợi, con đường hoạn lộ phía trước rộng mở thênh thang.
Tuy nhiên bạn nên giữ thái độ ôn hòa, điềm tĩnh với đồng nghiệp, tránh những cư xử không hay mà làm ảnh hưởng đến chuyện lớn của bản thân.
- Tam hội cục nâng đỡ, người tuổi Tuất nhờ thế mà đường tình duyên cũng vượng sắc hơn. Người độc thân hãy đón nhận những tình cảm từ người khác gửi trao, bạn cũng có những điểm cuốn hút của riêng mình, xứng đáng để yêu và được yêu.
Sức khỏe: Bạn nên chú ý nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân mình nhiều hơn nhé, vì dạo gần đây bạn đã phải chịu quá nhiều áp lực rồi.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét