Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

Tử vi ngày 29/3/2018 của chòm sao Thiên Bình Bọ Cạp Nhân Mã

Mỗi cung hoàng đạo đều do những chòm sao khác nhau chiếu mệnh. Khi vị trí của các chòm sao thay đổi liệu sẽ ảnh hưởng gì đến 12 cung hoang ... thumbnail 1 summary
Mỗi cung hoàng đạo đều do những chòm sao khác nhau chiếu mệnh. Khi vị trí của các chòm sao thay đổi liệu sẽ ảnh hưởng gì đến 12 cung hoang dao của chúng ta. Và trong ngày hôm nay , ngày 29/3/2018 các chòm sao Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã của chúng ta sẽ gặp phải những may mắn, hay những điều khó khăn gì trong cuộc sống. Chúng ta cùng xemboitoantuvionline đi dự đoán trước những vấn đề này nhé!
Tử vi ngày 29/3/2018 của chòm sao Thiên Bình Bọ Cạp Nhân Mã
Tử vi ngày 29/3/2018 của chòm sao Thiên Bình Bọ Cạp Nhân Mã

1 Xem tử vi ngày 29/3/2018 của cung Thiên Bình

- Công việc & Tài Chính:  Theo tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo: ngày hôm nay bạn vẫn đang phải đối mặt với những khó khăn áp lực từ công việc, tài chính, cuộc sống. Có đôi lúc sự căng thẳng, mệt mỏi khiến bạn muốn bỏ cuộc. Nhưng hãy nghĩ đến những khó khăn lớn hơn gấp mấy lần mà những con người xung quanh ta phải chịu đựng. Đừng dễ dàng đầu hàng, phó mặc cho cuộc đời. Nếu phải đối măt với một vấn đề khiến bạn khó lòng giải quyết hãy thì hãy nghĩ xem bạn đa vượt qua những khó khăn trước đây như thế nào. 
Nên nhớ rằng với sự cố gắng của mình, bạn hoàn toàn xứng đáng với những gì tốt đẹp nhất. Cũng bởi thế, đừng dễ dàng cho phép ai đó làm tụt cảm xúc của bạn nhé. Sẽ rất khó để bạn có thể hòa hợp với tất cả mọi người xung quanh, bởi vậy, bạn nên nghĩ đến chuyện tạm thời tránh xa công việc cho tới khi đầu óc đủ nhẹ nhàng thư thái để bắt đầu trở lại nhé!
Theo Tử vi hàng ngày, sự khó chịu của bạn hôm nay làm cho tình cảm giữa 2 bạn trở nên gay gắt. Cho dù người ấy có làm gì đi nữa bạn vẫn không cảm thấy hạnh phúc, 2 bạn dễ dàng xảy ra những cãi vã, to tiếng hoàn toàn không đáng có. Nếu không muốn mất tình cảm này thì bạn nên dừng ngay lại việc giận cá chém thớt, lại còn với chính người yêu thương mình đi nhé!
 

2 Xem tử vi ngày 29/3/2018 của cung Bọ Cạp

Thần Nông ngày hôm nay khá nóng tính. Bình thường bạn là người hết sức điềm tĩnh, nhưng nhưng một chuyện bất ngờ xảy ra vào hôm nay khiến suy nghĩ và tâm trạng bạn hoàn toàn thay đổi, và bạn đã phải thực sự kiềm chế trước khi có cảm giác nổ tung vì tức giận. Điều này có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn và các đồng nghiệp xung quanh. Dù bạn có muốn đối mặt ngay lúc này, đó cũng chỉ là việc làm vô ích mà thôi. Bởi vậy, bạn nên tạm thời lùi lại, tránh mặt và đợi cho tới khi bản thân cảm giác nguôi ngoai. Tuy nhiên đối với những người liên tục làm phiền bạn bằng những câu chuyện vô bổ, cứ thẳng thắn đáp trả nhé.
Bạn cũng nên lên cho mình một kế hoạch chi tiêu hợp lý nhé! Đừng quá phung phí để rồi sau này khi phải bỏ lỡ cơ hội khiến bạn hối tiếc.
Không thức khuya, không nhậu nhẹc chơi bời nữa là điều mà Bọ Cạp cần phải làm ngay lúc này trước khi sức khỏe, tài chính,.. đều xa rời bạn.
Tử vi ngày 29/3/2018 của chòm sao Thiên Bình Bọ Cạp Nhân Mã
Tử vi ngày 29/3/2018 của chòm sao Thiên Bình Bọ Cạp Nhân Mã 

3 Xem tử vi ngày 29/3/2018 của cung Nhân Mã.

Với tài năng của bạn, đặc biệt là trong việc ăn nói, khiến bạn luôn gặp thuận lợi trong công việc. Tử vi 12 cung hoang dao  cho biết: Tất cả mọi việc của bạn đều tiến triển khá tích cực và đúng như bạn mong đợi. Bạn hoàn thành nhiệm vụ có tính phức tạp đưa ra những quyết định quan trọng cho công việc. Bạn được những người xung quanh tung hô , ngưỡng mộ. nhưng chính điều này khiến bạn trở nên áp lực. Tuy nhiên thay vì lo lắng thái quá, bạn nên tận hưởng cảm giác trở thành người đặc biệt và là tâm điểm của sự chú ý. Sự thật là bạn không phải cố gắng quá nhiều khi tất cả đều là tự nhiên. Điều duy nhất khiến bạn cần phải suy nghĩ là làm sao điều tiết hành động của bản thân phù hợp với ý kiến bạn muốn truyền đạt mà thôi. 
Cuộc tình khá bình dị đang là điều mà bạn cảm thấy may mắn, cũng là điều khiến bạn đau đầu. Có những lúc bạn thấy thật tốt khi 2 người không xảy xa những xung đột, hay những mâu thuẫn, nhưng đôi khi bạn lại cảm thấy nó thật tẻ nhạt. Nếu cảm thấy chán tình trạng như này thì hãy ra một điều gì đó thật ngọt ngào, thật nồng nàn giúp hâm nóng thêm tình cảm giữa 2 người nhé!


Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét