Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Xem bói tình yêu giữa Sư Tử và Nhân Mã

Sư Tử và Nhân Mã sẽ là tri kỷ của nhau nếu như họ biết nhau, và trở thành bạn của nhau.  cho biết  Sư Tử và Nhân Mã đều là những con người ... thumbnail 1 summary
Sư Tử và Nhân Mã sẽ là tri kỷ của nhau nếu như họ biết nhau, và trở thành bạn của nhau.  cho biết  Sư Tử và Nhân Mã đều là những con người tràn đầy năng lượng, i có khát vọng, ước mơ, và 12 cung hoang dao năng lượng của họ chính là nhiên liệu để khao khát thành công trong họ chưa bao giờ tắt. Vậy sẽ thế nào nếu Sư Tử và Nhân Mã trở thành một cặp đôi? Chúng ta cùng với Phong Thủy- Tử vi 365 tìm hiểu về vấn đề này nhé !
Giữa Sư Tử và Nhân Mã có rất nhiều điểm chung, những điểm chung này tạo thành một sợi dây vô hình gắn kết hai cung này giúp họ có thể xây dựng một cuộc sống hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười và tình yêu thương.
Họ luôn muốn ở bên nhau trong mọi hoàn cảnh, họ là những con người đồng điệu về mọi mặt, tuy nhiên cũng có lúc họ sẽ là sự bù trừ hoàn hảo cho nhau.
Có vài vấn đề trong mối quan hệ của cặp đôi này. Vì cả hai đều là những người hoang phí trong chi tiêu nên họ có thể gặp trục trặc liên quan đến tài chính và tiền bạc. Sư Tử muốn sự gắn kết, ràng buộc trong tình yêu thì Nhân mã lại muốn được tự do, bay nhảy, Sư Tử bướng bỉnh, còn Nhân Mã lại tỏ ra kiêu ngạo .. vì vậy mà khi ở bên nhau họ sẽ phải tìm cách dung hòa nhau.

Nữ Sư Tử với nam Nhân Mã. 

Cả 2 sẽ cùng là những con người yêu bụi bặm, mê tận hưởng cuộc sống, mê trải nghiệm, thử thách, cuộc sống của họ tưởng chừng sẽ vì những hoài bão mà tình cảm sẽ lạnh nhạt nhưng thực tế lại trái lại, đam mê , hoài bão, sự tập trung cao độ cho ước mơ của mình lại chính là những điểm giúp thu hút đối phương. Họ ngưỡng mộ, yêu thương nhau.
Để bước vào cuộc sống của cô nàng Sư Tử, các chàng trai nhân mã phải có sự điềm tĩnh, đôi chút lạnh lùng, nhưng không quá cứng nhắc, phải có khiếu hài hước, đặc biệt các nàng Sư Tử luôn đòi hỏi một mối quan hệ nghiêm túc.  Ngược lại để thu hút được các chàng trai Nhân Mã các cô nàng Sư Tử lại cần Sự lạc quan, suy nghĩ tích cực,

Xem boi tinh yeu cho  biết: Khi là vợ chồng, họ thích cảm nhận sự âu yếm từ nửa kia. Họ có thể thân mật mọi lúc, mọi nơi, trên đường phố, trong rừng, trên mái nhà, bãi đỗ xe... bởi họ thích cảm giác phiêu lưu khi làm như vậy. Nếu chẳng may mối quan hệ này đổ vỡ, chàng trai Nhân Mã cảm thấy giữa hai người vẫn tồn tại một tình bạn nhưng cô nàng lại không nghĩ như vậy mà luôn giữ sự bực bội bên mình.

Nam Sư Tử và Nữ Nhân Mã. 

Phụ nữ Nhân mã thích sự tán thưởng, những người đàn ông Sư Tử lại luôn quan niệm không nên chê bai bất cứ việc gì, chính vì vậy lời khen chân thành lại là vũ khí tối ưu nhất khiến đối phương say như điếu đổ. Họ nồng nhiệt cả trong chuyện chăn gối. Đối với cặp đôi này, được âu yếm là niềm yêu thích của cả hai.
Tuy nhiên cũng có điểm khác biệt giữa 2 người khi đàn ông Sư Tử luôn muốn xây dựng mối quan gê theo cách truyền thống thì phụ nữ Nhân Mã lại chẳng có vẻ quan tâm đến điều này, ho chỉ muốn lên kế hoạch, theo đuổi những thứ họ thích thú.
Chàng thì hào hứng với những bữa tối thứ bảy lãng mạn, nàng lại coi đó là những bữa ăn bình thường, đôi khi, không buồn chú ý đến trang phục. Nếu vì một lý do nào đó mà cặp đôi này chia tay, chàng Sư Tử sẽ cảm thấy tan nát trái tim còn nàng Nhân Mã băn khoăn không hiểu tại sao nửa kia lại nhìn nhận sự việc nặng nề như vậy. Ngay sau khi chia tay, cô nàng sẽ hòa mình vào cuộc vui với những người bạn độc thân.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét