Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2018

Bói tử vi thứ 2 ngày 26/3 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 26-3 của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào? Liệu hôm nay các cung hoàng đạo của  chúng ta sẽ trải qua 1 ngày như thế nào? Hãy c... thumbnail 1 summary
Tử vi ngày 26-3 của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào? Liệu hôm nay các cung hoàng đạo của  chúng ta sẽ trải qua 1 ngày như thế nào? Hãy cùng Tử Vi 12 cung hoàng đạo  tìm hiểu nhé!
Theo dõi boitoantuvionline để cùng cập nhật những dự đoán tử vi hằng ngày, tử vi hàng tuần sớm nhất và chi tiết nhất nhé.
Bói tử vi thứ 2 ngày 26/3 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi  thứ 2 ngày 26/3/ cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Theo tử vi hằng ngày của 12 cung hoang dao. tử vi ngày 26/3/2018 Bạch Dương ngày hôm nay Bạch Dương sẽ có một ngày trôi qua khá êm ả. Với sự chuyên tâm, phân chia thời gian tốt bạn luôn dễ dàng hoàn thành xuất sắc công việc được giao.Cuối ngày, bạn nhận được tin vui về tài chính
Chuyện tình cảm của Bạch Dương là vấn đề mà bạn nên quan tâm trong hôm nay.Phương diện tình yêu bị ảnh hưởng bởi bạn bè, có thể họ sẽ dùng lời nói kích động khiến bạn có suy nghĩ lung lạc, thiếu tin tưởng. Chuyện của mình, ấm lạnh thì mình là người rõ nhất, những kinh nghiệm, lời khuyên của người xung quanh chỉ mang tính chất tham khảo mà thôi.

2. Tử vi thứ 2 ngày 26/3 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi năm hằng ngày nói rằng: ngày 26/3/2017 Kim Ngưu sẽ nhận được một may mắn tuyệt vời. Đó có thể là sự giúp đỡ của 1 ai đó trong tình huống khó khăn, hoặc là bạn sẽ thu về 1 khoản hời đấy. Bạn may mắn hơn người khác, nhưng cũng đừng chắc là bạn sẽ "tai qua nạn khỏi" trong mọi tình huống nhé! Nên hoặc tự cứu mình hơn là đợi người khác đến cứu! Cũng đừng đặt cược vào những trò "đỏ đen", may rủi, bạn sẽ phải hối hận đấy!
Về tình cảm: có vẻ như hôm nay Kim Ngưu của chúng ta đã quá tập trung cho công việc mà quên rằng có ai đó đang nghĩ đến bạn, chờ mong bạn thì phải. Kim Ngưu à dù bận thế nào cũng nên nhớ rằng: Tình yêu, tình thân, tình bạn bè là những thứ quý giá nhất mà mỗi con người được ban tặng. Nó là nhân duyên nhưng không phải ngẫu nhiên cứ thế nó đến.Vậy nên đừng để  sự sao nhãng của mình làm những người quan trọng của mình bị tổn thương nhé!

3. Tử vi thứ 2 ngày 26/3 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, Cung Song tử làm việc rất năng động, để quên đi những chuyện không vui đang xảy đến với mình bạn cắm đầu vào công việc. Bạn thường xuyên chịu khủng hoảng về cảm xúc, bạn có khả năng chịu đựng nhưng khi bị tác động thì nó sẽ bùng phát rất đáng sợ.
Đường tình duyên của các Song Tử độc thân ngày hôm nay, ngày 26/1/2018 nở rộ. Các bạn đi đến đâu cũng có người khác giới để ý. Mặc dù vậy, bạn lại đang thích hưởng thụ “bầu trời tự do” nên không để tâm lắm đến những lời tán tỉnh xung quanh mình. Các Song Tử đang yêu thì chuyện tình khá ảm đạm. Hai bạn vẫn chưa thực sự hiểu suy nghĩ của nhau.

4. Tử vi thứ 2 ngày 26/3 cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải có một ngày làm việc hiệu quả. Tuy nhiên tình hình sức khỏe của Cự Giải vào cuối ngày có dấu hiệu sụt giảm. Bạn ngồi làm việc cả ngày với máy tính nên mắt mỏi, đầu cũng bị đau. Dù công việc còn dở dang hay như thế nào thì tối nay bạn cũng nên đóng máy tính, tắt điện thoại nghỉ ngơi sớm đi nhé.
Nếu còn độc thân hãy thôi “so bì” với những người đã lập gia đình. Thay vào đó, hãy tự tin với cuộc sống có phần lẻ bóng của mình. Nếu thật sự muốn “yên bề gia thất”, hãy chắc rằng bạn đã nắm rõ toàn cảnh về cuộc sống hôn nhân. Không nên suy đoán kẻo lại cảm thấy tiếc nuối về sau.

5. Tử vi thứ 2 ngày 26/3 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử có một ngày thứ 2 làm việc khá mệt mỏi.Có vẻ Sư Tử của chúng ta lại thức đêm nữa rồi.
Sư Tử ơi nhớ nhé! Đừng vì mải miết với mạng xã hội, truyện trò, cong việc mà hành hạ đôi  mắt, bộ não của mình nhé! Chúng sẽ không chịu nổi đâu. Hãy lên cho mình một kế hoạch, một thời gian biểu làm theo và rèn luyện thói quen nề nếp bạn nhé!
 Bạn vốn là người tốt bụng dễ dàng cảm thông với người khác vì vậy có rất nhiều người quý mến bạn. Nhưng cũng có những người ghen gét và đố kị với những gì bạn đang có mà tìm cách hãm hại bạn. Bạn cần phải cẩn thẩn với những người này.
Với một người ham chơi,một người có nhu cầu tức thời vậy nên trong tâm trí của Sư Tử vẫn chưa hề có ý định có người yêu. Bạn cảm thấy chưa tới lúc, nghĩ rằng mình chưa có thời gian để yêu đương, bạn mệt mỏi với những công việc nên khi tan làm cái giường là "hình bóng" duy nhất mà bạn nghĩ tới.
Bói tử vi thứ 2 ngày 26/3 của 12 cung hoàng đạo

6. Tử vi thứ 2 ngày 26/3 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn là một người quy tắc, bạn luôn cố gắng hoàn thành tốt nhất công việc của mình và mang lại được thành quả lớn từ nó.Sức khỏe của Sử Nữ được quan tâm nên cơ thể của bạn khỏe mạnh và không có gì phải lo lắng về nó. Bạn vẫn thường được bố mẹ nhắc nhở về việc chăm sóc cho chính cơ thể của mình.
Tử vi hàng ngày báo nhân duyên của Xử Nữ đã tốt hơn rất nhiều, tuy rằng chưa đến mức đào hoa nở rộ nhưng người yêu mến cũng không ít. Từ những mối duyên này đưa đến khoản tài vận nho nhỏ, có thể là sự giúp đỡ trong công việc hoặc có người chỉ đường, mách mối cho.

7. Tử vi thứ 3 ngày 26/3/2018 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi 12 cung hoang dao ngay 26/ 3 nói rằng: Hôm nay bạn có khí lực và thể lực phong phú, cả người cường tráng mạnh mẽ nên Thiên Bình làm việc vô cùng hăng say. Học nghiệp, sự nghiệp tiến triển thuận lợi, gặt hái được nhiều thành công và có cơ hội để mở ra những hướng đi mới mẻ cho bản thân trong tương lai.
Một Thiên Bình khéo léo trong giao tiếp tại sao lại để cho người mình yêu cô đơn như vậy? Công việc của Thiên Bình ngày hôm nay có phần ảm đạm. Bạn không phải làm gì nhiều, nhưng cũng không thể làm việc riêng trong giờ. Vì thế mà đầu óc lại dễ suy nghĩ vẩn vơ.

8. Tử vi thứ 2 ngày 26/3 cung Bò cạp (23/10 – 21/11)

Bạn được hưởng thành quả xứng đáng với những gì bạn đang cống hiến, bạn là một người làm việc hết sức thông minh và nhanh nhẹn , một người chăm chỉ và luôn có ý thức, vậy nên chẳng có điều gì quá bất ngờ khi bạn được xếp coi trọng, đồng nghiệp kính nể. 
Chẳng ai nói khôn được trong việc kiểm soát tiền bạc, tuy nhiên hãy cố gắng kế hoạch chi tiêu để có một cuộc sống tốt hơn. Có điều kiện học và theo đuổi nhưng ước mơ của mình nhé!
Chuyện tình cảm có rất nhiều điều khó nói. Ai cũng cần quyền riêng tư, thậm chí là trong tình yêu. Bạn không nên đòi hỏi việc can thiệp vào quyền riêng tư của người ấy quá mức. Đừng để tới lúc tức nước vỡ bờ, mọi chuyện đổ vỡ vì những sự hoài nghi nhé Thần Nông.

9. Tử vi thứ 2 ngày 26/3 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã quay lại guồng quay của công việc và bắt đầu thực hiện những gì mà mình còn làm dang giở tuần trước. Bạn vốn là người thân thiện và cởi mở, thỉnh thoảng bạn sẽ bị mọi người xem là thô lỗ nhưng đó chỉ là họ quá thành thật và muốn nói những gì mà họ suy nghĩ. Hôm nay, bạn lại thẳng thắn đáp trách lỗi lầm của đồng nghiệp vì thế mà bạn bị họ cho là thô lỗ.
Áp lực cuộc sống, áp lực gia đình, Nhân Mã đã vô cùng mệt mỏi rồi, chuyện tình cảm lại có những vướng mắc không thể tháo gỡ khiến cho bạn ngày càng lún sâu vào stress. Nhân Mã cần ngay lúc này một người tư vấn.
Tình cảm của bạn hôm nay có vẻ không tốt nên. Bạn muốn một mình, và bạn cảm thấy mình không có cùng suy nghĩ với người yêu. Có đôi lúc bạn còn cảm thấy bị lạc lõng giữa tình yêu của chính mình.

10. Tử vi thứ 2 ngày 26/3 cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay là một ngày khá suôn sẻ với Ma kết. Tình hình sức khỏe của Ma Kết hôm nay có thể xem là khả quan. Bạn tuy bận rộn với công việc nhưng vẫn dành thời gian tập thể dục buổi sáng, ăn uống đủ bữa đủ chất nên thể chất không bị yếu đi như một số chòm sao khác.
Nếu đang độc thân vui vẻ, hãy tận hưởng nó, cuộc sống của chúng ta không hoàn toàn bị lệ thuộc vào bất kỳ ai. Bạn có thể dành ra ngày cuối tuần để thực hiện chuyến dã ngoại với bạn trai hay chỉ đơn giản là nằm nhà và tận hưởng khoảng thời gian rảnh rỗi hiếm có

11. Tử vi thứ 2 ngày 26/3 cung Bảo Bình (20/1- 18/2)

Hôm nay, ngày 26/1/2018 đứng trước bất cứ chuyện gì cần đưa ra quyết định, Bảo Bình cũng nên tham khảo ý kiến của những tiền bối thân thiết nhé. Một phút suy nghĩ bốc đồng của bạn chưa thể làm cho mọi chuyện tốt đẹp hơn được. Hơn nữa, tiền bối đã từng trải qua, đương nhiên rất hiểu vấn đề, như vậy bạn cũng sẽ yên tâm hơn.
Chuyện tình cảm của Bảo Bình trong ngày hôm nay khá tốt. Nếu còn độc thân có thể hôm nay bạn sẽ gặp được hình mẫu lý tưởng của mình qua sự giới thiệu của bạn bè . 
Bói tử vi thứ 2 ngày 26/3 của 12 cung hoàng đạo

12. Tử vi thứ 2 ngày 26/3/2018 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay có lẽ là ngày không may mắn với Song Ngư. Bạn bị xếp trách mắng vì không làm tốt trách nhiệm được giao. Bạn thấy nản lòng và tủi thân nhưng vẫn tự nhủ sẽ làm tốt hơn. Mặc dù có chút mệt mỏi nhưng bạn đã rất nỗ lực để làm tốt mọi việc.

Song Ngư cảm thấy uể oải vì áp lực công việc, những câu chuyện phiếm từ đồng nghiệp làm bạn cảm thấy thư giãn hơn đôi chút. Quá nhiều những suy nghĩ khiến bạn đau đầu hơn đấy.
Song ngư của chúng ta hiện đã không còn vội vàng trong chuyện tình cảm nữa,hiện tại ban đã đủ bình tĩnh, đủ chín chắn đẻ chịu trách nhiệm cho những hành động của mình rồi. Nếu thấy trái tim rung động, hãy mạnh dạn bày tỏ nhé! Kết quả quan trọng, nhưng dù có bị thất bại thì bạn vẫn sẽ cảm thấy mình đã đúng đắn đấy vì ít nhất thì bạn cũng đã cho đối phương biết được tám chân tình của bạn dành cho họ
>>> Đón đọc tu vi nam 2018 vi của 12 cung hoàng đạo >> TẠI ĐÂY

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét