Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Những quan niệm sai lầm khi xem tuổi kết hôn

Ở Việt Nam chúng ta việc xem tuoi vo chong trước khi kết hôn là một thủ tục khá quan trọng , không thể thiếu. Nó giúp con người an tâm hơn... thumbnail 1 summary
Ở Việt Nam chúng ta việc xem tuoi vo chong trước khi kết hôn là một thủ tục khá quan trọng , không thể thiếu. Nó giúp con người an tâm hơn trong việc đại sự trăm năm, cả một đời người. Tuy nhiên lại có rất nhiều quan niệm xem tuổi kết hôn hết sức sai lầm mà rất nhiều người mắc phải , chúng tạo thành ảnh hưởng tâm lý không tốt cho cuộc hôn nhân của các cặp vợ chồng.
Dưới đây xemboitoantuvionline.blogspot.com sẽ ra một số những quan niệm sai lầm xem tuổi vợ chồng trước khi kết hôn rất nhiều người mắc phải.

Những quan niệm sai lầm khi xem tuổi kết hôn
Những quan niệm sai lầm khi xem tuổi kết hôn 

1. Hợp tuổi, ngũ hành bát tự tương hợp thì vận khí tràn trề.

Khi xem tuoi vo chong hop nhau thì đây  sẽ là một chuyện vô cùng tốt  Nếu ngũ hành tương hợp tức cục mệnh đôi bên đã có tác dụng tương trợ cho nhau, tình cảm thuận lợi, hôn nhân mỹ mãn.
Tuy nhiên nếu bát tự hội thành ngũ hành bất hỷ thì sẽ có tác dụng ngược lại. Tuy nhiên việc hạnh phúc, lâu bền viên mãn trong hôn nhân còn là nhờ sự vun đắp của 2 vợ chồng. Việc ngũ hành khong tương sinh, có thể dẫn đến những khó khăn trong cuộc sống, nhưng chuyện có vượt qua, có hạnh phúc có viên mãn không thì còn phụ thuộc vào các nhìn nhận, và vuôn đắp cho hôn nhân của 2 người như thế nào. 

2. Cầm tinh tương hợp hoặc tương sinh là tốt

Mọi người quan niệm, việc cầm tinh tương hợp, tương sinh là tốt tuy  nhiên thực ra dựa vào mệnh thì cầm tinh đại diện cho quá khứ, tổ tiên, trụ năm cũng là khoảng thời gian xa nhất trong bát tự nên đối với hôn nhân không ảnh hưởng quá lớn. Nạp âm của trụ năm tương hợp, tương hợp với mệnh không quá quan trọng khi xem tuoi vo chong, chỉ là nếu trụ năm trong bát tự là hỉ, tương sinh hỉ thần thì cát nhưng  tương hợp với hỉ thần thì ngược lại, là hung.

3. Can chi ngày tương hợp là tốt.

Đây là một quan niệm rất sai lầm khi xem tuổi vợ chồng.  Vì chỉ khi đôi bên kết hợp tạo thành hỉ thì mới tốt, trường hợp khi kết hợp tạo thành kị thì đây là một điều không tốt, có thể sẽ khổ vì đường tình duyên, thậm chí còn không tốt cho công danh, sự nghiệp, gia đình, thậm chí là  tính mạng.

4. Xem tuổi vợ chồng chỉ cần xem cầm tinh con gì.

Việc chỉ xem tuổi cầm tinh này sẽ hợp với tuổi này, và khắc với tuổi kia là quan điểm phiến diện.Mỗi người có một mệnh riêng, những người cùng 1 tinh chưa chắc đã có mệnh  giống nhau,với cả xem tuổi cầm tinh chỉ là một trong 4 yếu tố,vậy nên chúng không hề ảnh hưởng quá nhiều tới hôn nhân.

5.  Mệnh lý tử vi thiếu gì bổ xung đó 

Mệnh lý tử vi không phải là thiếu cái gì thì bổ sung cái đó mà là sự kết hợp, phân tích trên nhiều phương diện. Bát tự hợp hôn cũng vậy, cần quan tâm tới sự tương hợp, tương sinh, tương khắc, hỉ, kị của bát tự đôi bên thì mới có thể phân tích là hợp hay không hợp.
Có thể bạn quan tâm: 

>>>>>  Xem ngày tốt, chọn ngày kết hôn, ngày tốt khai trương,,xem tại: Lich 2018


Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét