Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Top những chòm sao nữ " chân tay nhanh hơn não"

Trong 12 cung hoang dao nu   thì mỗi cung hoàng đạo sẽ mang một nét đặc điểm đặc trưng khác nhau. Người nhanh nhẹn, người chắc chắn,... Dư... thumbnail 1 summary
Trong 12 cung hoang dao nu thì mỗi cung hoàng đạo sẽ mang một nét đặc điểm đặc trưng khác nhau. Người nhanh nhẹn, người chắc chắn,... Dưới đây là 4 cung hoàng đạo vì quá nhanh nhẹn nhiệt tình, hành sự theo cảm xúc, nóng vội, nghĩ gì làm đó mà bị cho là " chân tay nhanh hơn não" .

Top những chòm sao nữ " chân tay nhanh hơn não"
Top những chòm sao nữ " chân tay nhanh hơn não" 
>>>>> Xem thêm: Xem tu vi nam 2018 

1. Bạch Dương.

Khi nhắc tới Bạch Dương chúng ta sẽ nhớ tới ngay một cô nàng vui tươi, nhiệt tình, nhanh nhẹn, luôn sẵn sàng trong bất cứ công việc và tình huống nào.
Với bản tính như vậy nên Bạch Dương thường được rất nhiều người yêu mến. Tuy nhiên đôi khi vì quá nhanh nhẹn, hành động hoàn toàn theo cảm xúc, mà đôi khi trở thành bộp chộp, thiếu suy nghĩ do vậy rất dễ dẫn đến tự thả mình vào trong một đống những rắc rối.  Ngoài ra những người yêu quý, hiểu chuyện thì có thể thông cảm, còn những người xấu bụng, khó tính sẽ dễ dàng lấy những hành động xuất phát từ sự nhiệt tình của bạn ra để bắt bẻ đấy.
Bạch Dương nên học cách làm mọi thứ chậm lại sẽ khiến bạn phát triển và hoàn thiện mình tốt hơn đó!

2.  Cô nàng Nhân Mã.

Trong 12 cung hoang dao, thì Nhân mã được nhận định là một người quá tăng động , đi đến đâu sẽ gây ồn ào  đến đó.
Với suy nghĩ luôn coi là mình nhất, coi trời bằng vung  , bốc đồng, chân tay mồm miệng hoạt động nhanh hơn não, nói là làm chẳng thèm suy nghĩ. Trong đầu nghĩ gì thì sẽ lập tức nói vậy.  Tuy những lời nói và hành động của Nhân Mã chẳng hề có ý gì, tuy nhiên sự thiếu thận trọng của Nhân Mã, khiến cho Nhân mã làm mất lòng người khác và phải trả giá đắt đấy Nhân Mã ạ.

3. Cô nàng Song Tử 

Trong những cô nàng Song Tử luôn tồn tại tính trẻ con, bốc đồng, ruột để ngoài ra. Họ luôn hành động theo trực giác, tùy hứng," não chưa kịp động đã làm", hứng ên thì làm, chán thì bỏ.
Chòm sao này thường nhanh chóng đưa ra quyết định, không để ý đến tiểu tiết hay những thứ liên quan, điều này thường khiến kết quả công việc của họ hay sự cân bằng trong các mối quan hệ không được như mong muốn. Đôi khi vì sự bất đồng ấy mà Song Tử đưa ra những quyết định khiến bản thân Song Tử sẽ phải hối hận về sau.

Xem thêm: Top những cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất 



Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét