Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Xem tướng mạo đoán người đàn ông lăng nhăng, không chung thủy

Bạn có tin không, những người đàn ông lăng nhăng, thì họ dù có giỏi che dấu, thì một số đặc điểm trên cơ thể họ vẫn  tố cáo lên họ là những... thumbnail 1 summary
Bạn có tin không, những người đàn ông lăng nhăng, thì họ dù có giỏi che dấu, thì một số đặc điểm trên cơ thể họ vẫn  tố cáo lên họ là những người không chung thủy, vậy đó là những đặc điểm gì chúng ta hãy cùng xemboitoantuvionline.blogspot.com tìm hiểu nhé!


Những đặc điểm bề ngoài của những người đàn ông không chung thủy 

Ánh mắt sắc xảo, manh rãnh.

Các chuyên gia xem tu vi tron  doi cho biết: những người có ánh mắt sắc xảo, ranh mãnh thường là những anh chàng này tuy ngoài miệng luôn kể lời ngọt ngào dễ nghe nhưng trong khoảng ánh mắt lại thường toát lên tia nhìn rất sắc, nhìn tốt hung hãn như ánh mắt 1 con rắn. lúc trò chuyện với phái đẹp, nhất là đối tượng mà chàng đang nhắm tới,anh chàng biết cách tận dụng mọi ưu điểm của mình khiến đối phương đổ gục.

Đàn ông có mắt đào hoa

Mắt đào hoa mắt to, hơi hướng lên trên. Những đàn ông có  đôi mắt này, dung mạo thường rất lôi kéo người khác phái, năng lực thể hiện phải chăng nhưng cũng rất đa tình. tuy nhiên, trong tình cảm, chàng không mấy chung thủy mang tình ái hiện nay, những người đàn ông này rất dễ bị dụ hoặc bởi thế giới bên ngoài, vì vậy họ rất có thể phản bội đối phương của mình mà ong bướm bên ngoài.

Những người có mắt trâng tráo, chuyển động không ngừng.

Những người có đôi mắt này thường được đánh giá là những người không đứng đắn, ngoài ra thì họ cũng là những người rất lăng nhăng, đa tình.

Đàn ông mồm nhỏ, môi mỏng

Xem boi tinh yeu  đây là tướng mặt mà trong đấy chiếc mồm có thiên hướng tương đối nhô ra,  Đàn ông sở hữu tướng mặt này rất biết nói lời hay ý đẹp, còn với khả năng chọc cười người khác nên rất dễ tốt phái đẹp quan tâm. Tuy nhiên họ lại là tuýp người nói chuyện ko mấy thực tế, ưa nói và ta chẳng thể phân biệt được đâu là lời nói thật, đâu là lời nói giả tạo của họ. Thêm nữa chàng trai sở hữu đôi môi mỏng có thể thốt ra những lời ác nghiệt mang cả những người mình từng yêu thương chỉ vì mục đích cá nhân.

Đàn ông với thùy tai nhỏ

Đây là tướng tai với 2 thùy tai nhỏ và tròn, có thiên hướng hơi vểnh ra 2 bên. Đàn ông mang đặc điểm này có thể kể rất mẫn cảm, biết khi nào nên đề cập gì. thường ngày, chàng dễ gây ấn tượng là một người khôn xiết thông minh, hành động nhanh nhẹn nhưng trên thực tiễn, Đây là anh chàng không thành thực trong lời nhắc, lòng đầy âm mưu. Trong tình cảm, chỉ cần chàng muốn đạt được thứ gì sẽ bất chấp mánh lới, thậm chí sở hữu thể lừa gạt và khiến thương tổn đối phương.

Tướng cằm tố cáo người đàn ông lăng nhăng, không đứng đắn

Cằm đóng vị trí khá quan trọng trong nhân tướng học. Bởi nhìn vào nó, người ta có thể đoán được sự thành đạt và hậu vận của một người. Người đàn ông có cằm vuông vắn, nhẵn nhụa là điềm tốt. Tuy nhiên, với dáng cằm này nhưng có yết hầu nhô ra, môi hồng răng trắng, thì lại được cho là kiểu người không đứng đắn, thiếu thủy chung. Cằm nhọn, ít thịt là biểu hiện của người đàn ông không có chí tiến thủ, luôn chần chừ, do dự khiến sự nghiệp không thể phát triển.

Đàn ông sở hữu khuôn mặt quả dưa, gò má cao

Mang đặc biệt khuôn mặt sở hữu hình trạng quả dưa, nhất là đôi gò má cao, anh chàng này với tính hiếu thắng và chiếm hữu rất mạnh. Bất kể trong chuyện tình cảm, hay công việc họ sẽ không từ thủ đoạn để để có thể thành công, tất nhiên kể cả có phải nói láo, xiên xỏ, thì họ cũng sẵn sàng.


Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét