Chủ Nhật, 18 tháng 3, 2018

TOP những con giáp viên mãn trong năm 2018

Theo như dự đoán của các thầy phong thủy,thì trong năm 2018 này một số con giáp dưới đây nên tranh thủ, thỏa sức chinh phục, thỏa sức bung ... thumbnail 1 summary
Theo như dự đoán của các thầy phong thủy,thì trong năm 2018 này một số con giáp dưới đây nên tranh thủ, thỏa sức chinh phục, thỏa sức bung lụa đi nhé, vì từ năm nay trở đi làm gì các bạn cũng sẽ được "thần may mắn " điểm danh, có khả năng " đổi đời " đấy nhé!

1.Tuổi Dần (1938, 1950, 1962, 1974, 1986, 1998, 2010)

 Có thể nói những năm trước đây trong cuộc sống của Dần diễn ra bình thường, không quá xấu nhưng cũng không quá tốt, bỡi lẽ những chú Hổ với bản tính mạnh mẽ của mình có thể vượt qua được tất cả những gian nan trắc trở mà họ phải trải qua.Tuy nhiên từ năm nay trở đi may mắn sẽ bắt đầu ùa tới với tuổi Dần.  Những bạn Dần chú ý nhé, bạn có thể đón vận may này để kinh doanh, khởi nghiệp kinh doanh, buôn bán. Dần Tuất hợp Hỏa cục, có lợi cho các dự án đầu tư về nhà đất…
Tuổi Dần 2018 nhân duyên dồi dào, thúc đẩy sự nghiệp phát triển. Những người mới đi làm, hoặc mới khởi nghiệp không còn quá lo lắng như các năm trước, vì mọi việc sẽ đi vào quỹ đạo ổn định năm nay. Người đi làm có cơ hội thăng quan tiến chức, được tăng lương.
Nói chung từ năm nay cuộc sống, hậu vận của tuổi Dần sẽ khá suôn sẻ, nếu như vẫn giữ đúng thái độ, giữ được sự bình tĩnh, tự cường tự lực như họ đã từng thì chắc chắn mọi thứ sẽ khá viên mãn và sung túc.

2. Tuổi Tỵ (1929,1941, 1953, 1965, 1977, 1989, 2001)

Trong số 12 con giáp, người tuổi Tỵ sẽ gặp may mắn năm nay do sao tốt chiếu mệnh tốt. Họ sẽ gặp nhiều may mắn về tiền bạc, trong kinh doanh, cơ hội đầu tư…. tuy nhiên hãy luôn luôn giữ tâm thái bình tĩnh, cẩn thận, suy xét kỹ lưỡng , hãy đừng vì may mắn, đi từ thành công nọ đến thành công kia mà hấp tấp đấy nhé!
Về nhân duyên: những ai chưa có gia đình thì trong năm Mậu Tuất này thế nào cũng sẽ tìm được mối nhân duyên trời định. Vận đào hoa cực kỳ tốt nên có thể nảy sinh vấn đề tình cảm với bên thứ 3. Tốt nhất là nên biết phân định rạch ròi chuyện này, nếu không bạn sẽ có những mâu thuẫn không đáng có.


3.Tuổi Hợi (1935, 1947, 1959, 1971, 1983, 1995, 2007)

Không cần bàn cãi quá nhiều khi những bạn Hơi sinh ra đã luôn nằm trong danh sách những con giáp may mắn, và giàu có nhất. Trời sinh tuổi Hợi đã có tướng nhàn hạ, họ là những người thông minh, hiền lành, có thể họ thường tỏ ra lười nhát nhưng đó chỉ là vẻ bề ngoài. Nếu như họ gặp được những công việc mà họ yêu thích , những công việc khiến cho họ cảm thấy có trách nhiệm thì bạn sẽ thấy một con người hoàn toàn khác trong họ đấy. Trong cuộc sống, tuổi Hợi luôn theo đuổi những điều tích cực, họ là những con người mưu cầu cao, họ luôn khát khao thành công, khát khao tạo nên khác biệt, yêu thích học hỏi những điều mới. Hãy luôn phát huy những đức tính mà mình có Hợi nhé sao chiếu vận năm nay sẽ giúp các bạn tỏa sáng hơn bao giờ hết đấy. Vận may tứ phương sẽ đều hội tụ giúp cho công danh, sự nghiệp, sức khỏe của cả gia đình bạn viên mãn, và bình yên.

Ngoài ra thì các người tuổi Ngọ, Thân , Mùi cũng được báo là những con giáp sẽ " phất " nên trong năm mậu tuất này. 
Tuy nhiên, may mắn thì may mắn bạn cũng nên nhớ rằng, không có may mắn nào tốt hơn là luôn hoàn thành công việc, suy nghĩ tích cực, biết nỗ lực và không ngừng phấn đấu, yêu quý bản thân.. nếu bạn làm được như vậy thì bất kể ai, thần  may mắn cũng sẽ đến cười và bắt tay cùng đấy!

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét