Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Tử vi của cung Sư Tử trong năm 2018

Cung Sư Tử hay còn được gọi là chòm sao Sư Tử ( Từ ngày 23/7 đến ngày 22/8) Tử vi của cung Sư Tử trong năm 2018  Cung thứ: ... thumbnail 1 summary

Cung Sư Tử hay còn được gọi là chòm sao Sư Tử ( Từ ngày 23/7 đến ngày 22/8)


Tử vi của cung Sư Tử trong năm 2018 

  • Cung thứ: 5 trong Hoàng Đạo 
  • Biểu tượng: Sư Tử 
  • Nguyên tố: lửa 
  • Kim loại: vàng 
  • Màu sắc: đỏ, vàng, cam 
  • Bộ phận quyến rũ: mắt, tóc. 
  • Sao chiếu mạng: Mặt Trời (tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, vị thế, năng lượng dồi dào và sự quyến rũ) 
  • Đá may mắn: hồng ngọc, kim cương, đá ruby 
  • Tính cách: Lạc quan, hào phóng, đôi khi hơi trẻ con nhưng lại rất nhạy cảm. 
  • Thích: mơ mộng, hào phóng, dũng cảm 
  • Ghét: chăm sóc sắc đẹp, thất bại, chịu sự sai khiến, sự thờ ơ, bị lợi dụng, 
  • Sở trường: thích xem phim, đi du lịch, tán gẫu với bạn bè, đồ sang trọng và các màu sáng 
  • Sở đoản: bị coi là người ngoài cuộc và không được coi là sếp, là ông chủ, là người lãnh đạo 
  • Nơi bạn nhiệt tình nhất: trên sân khấu 
  • Việc thích làm: lãnh đạo 
  • Công việc hoàn hảo: diễn viên, tổ chức du lịch biển, lãnh đạo. 
  • Ước muốn thầm kín: trở thành ngôi sao, người lãnh đạo 
  • Hoa: hướng dương, hoa trinh nữ 
  • Động vật: chó, báo, chim hoàng yến 
  • Con số may mắn: 1, 4 và 6 
  • Hẹn hò với: Bạch Dương, Nhân Mã 
  • Làm bạn với: Kim Ngưu, Bọ Cạp 
  • Cung không hợp: Bảo Bình 
  • Món quà yêu thích: những món quà liên quan đến gia đình như Album ảnh, khung ảnh, các món quà lưu niệm,.. 
  • Nhà cửa: thích nhà cửa có các yếu tố trang trí liên quan đến thể thao, trẻ em, sự sáng tạo, tình yêu và sự lãng mạn 
Sử Tử - Một trong những cung hào phóng nhất trong 12 Cung Hoàng Đạo. Hùng mạnh, tự cường, sáng tạo, quyến rũ là những ửu điểm nổi bật nhất của những người sinh vào cung này.
Là biểu tượng của lửa. Sao chiếu mệnh là Mặt Trời, biểu tượng của sức mạnh và lòng kiêu hãnh. Những người thuộc cung Leo có tính tự lập, tự do cao, có quyền thế, năng động, nồng nhiệt và rất tử tế. Cái tôi quá cao cũng tính cách khá nhạy cảm đôi khi khiến sư tử thường bị tổn thương.

1. TỔNG QUAN TỬ VI CUNG SƯ TỬ 2018

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018 thì năm nay sẽ là một năm có nhiều thử thách khó khăn đối với cung Sư Tử, tuy nhiên bù lại đây cũng là một năm hứa hẹn với nhiều thành công, cùng những bất ngờ thú vị cho chòm sao này. Đặc biệt khoảng thời gian từ tháng 3, 4 và 8 sẽ là những tháng có nhiều thuận lợi cho tình hình kinh doanh, cho công việc của bạn.


Tử vi của cung Sư Tử trong năm 2018 

Tình hình tài chính của cung sư tử năm 2018

Cung sư tử năm nay sẽ có nhều thằng trầm, tiền đến rồi tiền đi, và chỉ ổn định trong nửa năm đầu. Dự báo trong đầu năm và tháng 11 thì tài chính của Sử Tử có những bước đột phá mạnh mẽ, nguồn thu nhập tăng cao. Tuy nhiên vào thời điểm cuối năm lượng chi tiêu tăng vượt trội, nếu không kiểm soát tốt rất có thể bạn sẽ phải tiêu đến cả tiền tiết kiệm hoặc lâm vào thời kỳ khó khăn 

Tình hình công việc của Sử Tử trong năm 2018

Theo mật ngữ 12 chòm sao, từ giữa tháng 2 tới giữa tháng 3, Mặt Trời xuất hiện ngôi nhà thứ 7 của Sư Tử, vị trí này cho thấy bạn có những suy nghĩ thiếu thực tế, mơ mộng về thế giới siêu tưởng, rất phù hợp cho công việc sáng tạo.Tuy nhiên nó có thể khiến bạn có những quyết định không khả thi, đôi khi sẽ khiến bạn rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan.
Đối với nhân viên văn phòng, bạn thường không hiểu rõ vị trí của mình, tình hình này khiến bạn có những kỳ vọng không thực tế trong quá trình làm việc, hay tự quyết nhưng lại không nắm bắt được trọn vẹn vấn đề và cuối cùng khiến bản thấy gặp rắc rối không hay.
Từ giữa tháng 3 đến tháng 4, Sư Tử đã có thái độ thực tế hơn với công việc, những ý tưởng viển vông bắt đầu tiêu tan, bạn có phương pháp điều chỉnh theo tình hình thực tế, đồng thời, vị trí của Mặt Trời giúp bạn nâng cao vị thế cũng như sự nhiệt tình của mình đối với công việc.
Nơi công sở, bạn không chỉ hoàn thành công việc đúng thời hạn, mà còn giúp các đồng nghiệp khác rất nhiệt tình, mọi người đánh giá cao về bạn, vị trí của bạn cũng được củng cố đáng kể.
Nửa cuối năm, niềm đam mê đối với công việc của Sư Tử ngày càng tăng, đặc biệt là vào tháng 8, Mặt Trời nằm ở vị trí công việc của bạn, niềm đam mê công việc càng lúc càng tăng. Có người bắt đầu sự nghiệp đầy tham vọng, có người chuyển nhượng, mở rộng công ty và các sự kiện khác cũng dần được bạn hé lộ. Vì đuổi theo thành công nên bạn tốn khá nhiều công sức và tiêu hao rất nhiều năng lượng.
Cuối tháng 12, Mặt Trời chiếu ngay sau lưng của khu vực của công việc của Sư Tử. Lúc này tham vọng dâng lên cao trào, đây có thể là thời gian bận rộn nhất trong năm, bạn đuổi theo công việc và thường cảm thấy mệt mỏi nhưng đổi lại, bạn sẽ có kết quả xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra.
Bên cạnh đó, trong tháng này nhiều khi bạn không thể hiện được sức mạnh của mình, lời khuyên là nên tận dụng sức mạnh tập thể, tránh làm việc một mình vì chỉ có như thế mới thấy rõ hiệu quả công việc được cải thiện và gánh nặng cũng được giảm bớt đi.

Tình hình học tập của cung Sư Tử năm 2018 

Năm 2018 hứa hẹn là một năm gặt hái được khá nhiều thành công cho Sư Tử về việc học tập.
Sao Thủy xuất hiện trong ngôi nhà thứ 10 vào giữa tháng 6 mang lại cho bạn khá nhiều điều may mắn. Tuy nhiên, Sư Tử không nên nóng vội dễ hỏng việc, nên để ý tới một số kỹ năng làm bài thi, tránh bị ảnh hưởng do tác động của tâm lý, nếu không thì sự căng thẳng quá mức sẽ khiến kết quả thi không được như mong đợi
Tháng 7 đến đầu tháng 9, sao Thủy ở trong khu vực học tập của Sư Tử nên khoảng cách giữa lúc lên cao hay “xuống đáy” của bạn rất lớn. Thời điểm tốt sẽ rất tuyệt vời, kết quả rất ấn tượng nhưng phải cẩn thận trong gia đoạn sút kém. Tại thời điểm tình hình học tập đi xuống rất khó kiểm soát, không ai có thể hỗ trợ ngoài chính bạn vì lúc này bạn khá bốc đồng, không thể tập trung học tập.
Vào mùa Đông, khả năng tiếp thu kiến thức của Sư Tử đã được cải thiện đáng kể, năng khiếu của bạn cũng có những thay đổi tích cực, nhưng để đạt được kết quả học tập mong muốn, bạn cần nỗ lực nhiều hơn. Nếu cần hãy nhờ sự hỗ trợ từ bên ngoài, từ những bạn học hoặc các giáo viên vì họ giúp bạn tháo gỡ các vấn đề một cách dễ dàng hơn.

Chuyện tình cảm của cung sư tử trong năm 2018

Bói tình yêu 12 cung hoàng đạo, bạn trải qua một năm khá thú vị trong chuyện tình cảm, những bạn còn độc thân không cần lo lắng vì sẽ có khá nhiều đối tượng theo đuổi.
Thời gian nửa đầu năm, Mặt Trời hỗ trợ cho ngôi nhà giao tiếp khiến bạn trải nghiệm của sống nhiều màu sắc hơn. Đó là mùa Xuân thực sự của những ai đang độc thân, mũi tên của thần tình yêu đang hướng về bạn và mang lại cơ hội gặp một người đặc biệt. Cho dù không thành một đôi thì các bạn vẫn sẽ giữ được mối quan hệ tốt đẹp.
Về cuối năm, trong tình cảm của Sư Tử có thể phải chịu áp lực khi có người thứ ba xuất hiện trong mối quan hệ tình cảm. . Có thể bạn sẽ phải lòng một người khác phái và cảm thấy khó dứt khoát tình cảm với họ để chung tình với mối tình hiện tại.
Vấn đề sức khỏe của Sư Tử trong năm 2018
Về mặt sức khỏe, do ảnh hưởng quỹ đạo di chuyển của Mặt Trời, bạn có khả năng bị bệnh, hơn nữa, năm nay Sư Tử đã dành rất nhiều năng lượng cho công việc và học tập, không có nhiều thời gian để chơi thể thao, rèn luyện sức khỏe, toàn bộ tinh thần và tình trạng thể chất không được tốt. Theo thời gian, bạn gặp rất nhiều vấn đề như thường xuyên mệt mỏi, ốm đau nhiều hơn. Vì thế, nếu bạn tiếp tục lơ là không chăm sóc cơ thể, bệnh tật có thể kéo dài, khó chữa khỏi.
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Chúc các bạn luôn gặp thật nhiều may mắn. Ngoài ra các bạn hãy theo dõi Tử vi 12 cung hoang dao của chúng tôi cập nhất những thông tin mới nhất, chính xác nhất về tử vi hằng ngày, tử vi tháng, tử vi năm của 12 chòm sao này nhé đạo nhé!

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét