Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Xem tử vi năm 2018 của những người tuổi Hợi

Xem tử vi năm 2018 thấy được năm nay tuổi Hợi sẽ hứa hẹn một năm của những bất ngờ. Tình cảm có tin vui, công việc gặt hái nhiều thành cô... thumbnail 1 summary
Xem tử vi năm 2018 thấy được năm nay tuổi Hợi sẽ hứa hẹn một năm của những bất ngờ. Tình cảm có tin vui, công việc gặt hái nhiều thành công ,bản mệnh không khắc hay hình Thái Tuế, lại có cát tinh Thiên Hỷ và Thiếu Dương trợ lực. Tuy nhiên, bên cạnh đó có hung tinh vây hãm, vận trình có trở lực nhất định theo từng giai đoạn. 
Cái chính cần suy nghĩ tích cực, hành sự thận trọng và không ngừng cố gắng, nỗ lực thì ắt sẽ gặt hái được nhiều thành công.
Xem tử vi năm 2018 của những người tuổi Hợi
Xem tử vi năm 2018 của những người tuổi Hợi

Xem tử vi năm 2018 của tuổi Hợi về tình cảm.

Trong năm 2018 tình hình tình cảm của tuổi Hợi khá " phấn khởi". Thiên Hỷ là đào hoa tinh mang tới cho tuổi Hợi những trải nghiệm bất ngờ, bất luận là nam hay nữ đều có cơ hội được Thiên Hỷ ghé thăm và mang nhân duyên tốt lành tới. Theo cửu cung phi tinh 2018, năm nay Nhất Bạch đào hoa tinh bay vào hướng Tây Bắc. Hướng này thuộc hành Kim sinh cho Nhất Bạch thuộc Thủy, tạo thế đào hoa vượng. Thời điểm cát lợi nhất cho nhân duyên, hôn nhân là tháng 7 và tháng 11 âm lịch.Người độc thân có thể tìm kiếm được người phù hợp trong năm nay. Tuy vậy cũng dễ vì đào hoa vượng nên rất dễ có tình trạng " ngày lắm mối, tối nằm không" vì vậy hãy xem xét kỹ để tìm ra và trận trọng tình cảm và hạnh phúc đích thực của mình nhé, đừng vì tham lam quá nhiều thứ thành ra lựa chọn sai lầm.
Thiên Hỷ mang tới nguồn năng lượng dồi dào, những cặp đôi đã ổn định trọng chuyện tình cảm thì có thể suy nghĩ tiến tới xây dựng mái ấm gia đình.Những cặp đôi mới thì nên cẩn thận, tìm hiểu thấu đáo, lý trí và tỉnh táo hơn, Yêu đương là đúng nhưng cũng đừng vì bị mị hoặc bởi yêu đương mà đánh mất chính mình.
Bên cạnh đó năm nay tuổi Hợi lại có Kiếp Sát hung tinh dễ gây hiềm khích, thị phi, tình yêu đích thực chưa thấy đâu đã phải đau đầu xử lý những chuyện không đâu, bạn hãy cẩn thận, giữ cho mình sự bình tĩnh, tinh khôn, lựa chọn cẩn thận, để tránh bị kẻ xấu lợi dụng rồi làm tổn thương chính bản thân mình.
Còn với các các cặp vợ chồng đã kết hôn lâu năm nay cũng rất dễ xảy ra những trục trặc. Với vận khí đào hoa của mình thì hôn nhân của những người tuổi hợi năm 2018 thì rất dễ có khả năng có sự phá ngang của người thứ 3 khiến hôn nhân đứng trên bờ vực rạn nứt. Bởi vậy mà bất kể là nam hay nữ đều phải nghiêm cẩn giữ mình, tiết chế cảm xúc, đừng vì cảm nắng nhất thời mà hủy hoại hạnh phúc của bản thân.
Theo cửu cung phi tinh 2018, năm nay Nhất Bạch đào hoa tinh bay vào hướng Tây Bắc. Hướng này thuộc hành Kim sinh cho Nhất Bạch thuộc Thủy, tạo thế đào hoa vượng. Thời điểm cát lợi nhất cho nhân duyên, hôn nhân là tháng 7 và tháng 11 âm lịch. Những đôi yêu nhau nếu có ý định tiến tới xây dựng gia đình thì đây là thời điểm đẹp để các bạn dắt nhau về chung nhà đấy.
Xem tử vi năm 2018 của những người tuổi Hợi

Xem tử vi năm 2018 của tuổi Hợi về  Sự Nghiệp.

Sự nghiệp của người tuổi Hợi trong năm 2018 sẽ có thể đạt được nhiều thành tựu. Tuy có thể phải đối mặt với nhiều thách thức tuy nhiên có hai cát tinh Thiếu Dương và Thiên Hỷ hỗ trợ nên bạn dễ dàng có thể vượt qua và đi tới thành công. 
Với những người  làm công có thể sẽ phải đối diện với những áp bức bóc lột từ phía nhà lãnh đao =, hoặc là các cơ quan hành pháp, lúc đó hãy cố gắng giữ cho tâm thế kiên định bạn nhé!Không nên quá quyết liệt đối mặt với sự việc, hãy nhẹ nhàng tìm cách thay đổi cục diện nhé!

Xem tử vi năm 2018 của tuổi Hợi về Tài Lộc 

Xem tử vi tuổi Hợi năm 2018, trong năm Mậu Tuất, người tuổi Hợi được Thiếu Dương phò tá, có thể gặp hung hóa cát, tài vận có những điểm sáng nhất định. Mậu Thổ là Hỏa khố của Hợi, nhìn từ bên ngoài tình hình tài chính có vẻ bất ổn, đầy áp lực và khó khăn, nhưng trên thực tế, mệnh chủ lại có khá nhiều cơ hội kiếm tiền, nhanh chóng chớp thời cơ, hành động quyết đoán ắt tiền sẽ vào túi.
Tuy nhiên vì Thiên Quan xuất hiện, mang theo áp lực không nhỏ về mặt tinh thần. Khối lượng công việc nhiều, trên đe dưới búa, đòi hỏi bản mệnh cần thận trọng khi hành xử mới tránh được tình trạng phá tài, bỏ tiền túi ra đền bù vì sơ suất. Đồng thời Thiên Quan không có lợi cho Thứ Tài, nên hạn chế đầu tư mạo hiểm, đề phòng kẻ xấu lừa gạt hoặc bản thân bị phạt một khoản tiền lớn do làm ăn “lách luật”, phạm pháp.
Tình hình kinh doanh, buôn bán trong năm khá sáng. Mặc dù quá trình tiến hành khá vất vả, tốn không ít mồ hôi công sức, nhưng kết quả cuối cùng đạt được khả quan, không phải lo lắng quá nhiều. Những ai có ý định phát triển sản phẩm mới, mở rộng quy mô thị trường tiêu thụ, chiêu dụ nhân tài… đều có thể tiến hành thuận lợi trong năm bằng chính sự nỗ lực của bản thân và đôi chút sự giúp đỡ của quý nhân, gia đình, bạn bè.
Sức ảnh hưởng của Thiên Không và Kiếp Sát hung tinh khá lớn, gây ra sự ức chế về tài chính, các khoản nợ bị tồn đọng, cho vay mà không đòi lại được. Thêm nữa, công việc và cuộc sống thường nhật phát sinh nhiều chuyện bất ngờ phải chi tiêu số tiền lớn, tiền vừa vào túi lại ra ngay, khó mà tích lũy. Trước khi quyết định tài chính, những người tuổi Hợi cần phải hết sức chú ý, tránh để bất lợi rơi vào bản thân.
 Đặc biệt, tuyệt đối những người tuổi Hợi không được mạo hiểm dễ dàng tin người, hay lao theo các trò đỏ đen. 
Xem tử vi năm 2018 của những người tuổi Hợi
Xem tử vi năm 2018 của những người tuổi Hợi

Xem Tử Vi năm 2018 của tuổi Hợi về Sức khỏe

Sức khỏe của bạn không được tốt. Vì Thiên Quan Tinh chủ về âm tà tính sát thương rất lớn. Tinh tú mang điềm về các hành vi ức hiếp, gây áp lực. Có thể bạn sẽ gặp phải những xung đột với những thế lực ngoài xã hội thì từ đó làm tổn thương đến bản thân. Ngoài ra, cũng theo Lịch âm 2018, do bị Thổ khí hoành hành và sức mạnh hành Thủy trong căn mệnh sẽ bị yếu đi. E là bạn sẽ gặp phải những bệnh không quá nặng tuy nhiên lại rất lâu khỏi. Thường ngày bạn nên duy trì các hoạt động sẽ có lợi cho cơ thể.
Lại có Cô Thần ảnh hưởng, bản mệnh dễ nảy sinh tâm lý cô đơn, buồn tủi, khiến tinh thần suy sụp, hệ thần kinh bị tê liệt, không thể điều khiển cả bộ máy cơ thể một cách trơn tru, dẫn tới tình trạng mệt mỏi, ăn ngủ đều kém, lười hoặc sợ vận động, cân nặng tăng lên đáng kể. Trong năm tuổi Hợi cần học cách chia sẻ nhiều hơn với bạn bè, người thân, không phải việc gì cũng giữ kín trong lòng để rồi tâm tính u uất, cơ thể tiềm tàng bệnh tật, ốm đau.

Hung tinh Thiên Không hoành hành, dù là người lớn hay trẻ nhỏ đều khó tránh ảnh hưởng xấu tới phương diện sức khỏe. Người lớn tuổi thường xuyên đau nhức gân cốt, ăn uống kém ngon, chất lượng giấc ngủ giảm sút. Thanh niên trai tráng cũng khó tránh khỏi cục diện phạm hình thương, bị té ngã, va chạm vật cứng dẫn đến chấn thương, chảy máu. Cần hết sức cẩn trọng khi tham gia các hoạt động thể chất mạnh hoặc môn thể thao mạo hiểm.
Ngoài ra thì trong cuốc sống hàng ngày những người tuổi Hợi cũng cần chú trọng tới vấn đề ăn uống, chú trọng ăn uống điều độ, tập thể thao thường xuyên tránh nguy cơ béo phì.
Xem thêm: xem tử vi năm 2018 tuổi Hợi trong 12 tháng.
Cảm ơn các bạn đã đón đọc. Các bạn có thể xem thêm về tử vi 12 con giáp trong năm 2018, hoặc đón xem tử vi năm 2018 của các con giáp chính xác nhất bằng cách theo dõi chúng tôi.
Cảm ơn và chúc các bạn năm mậu tuất sức khỏe - hạnh phúc và thành công.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét