Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Xem tử vi năm 2018 của nữ mạng tuổi Ất Hợi

Xem tử vi năm 2018 thì có thể thấy rằng năm hứa hẹn sẽ là một với rất nhiều đột phá mới, nhiều bất ngờ và xem kẽ không ít những biến cố đế... thumbnail 1 summary
Xem tử vi năm 2018 thì có thể thấy rằng năm hứa hẹn sẽ là một với rất nhiều đột phá mới, nhiều bất ngờ và xem kẽ không ít những biến cố đến cho cuộc sống của con người! Vậy các cô nàng Ất Hợi của chúng ta có thắc mắc năm nay sẽ có những điều thú vị gì sẽ đến với cuộc sống của mình không ạ.

  • Ất Hợi là những người sinh năm 1995 ( tức 24 tuổi theo âm lịch) 
  • Sao: La Hầu: Phòng chuyện thị phi
  • Hạn: Diêm Vương: Người xa mang tin buồn
  • Mệnh: Hỏa gặp năm Mộc:  Tốt.
  • Hợp tuổi: Mão, Mùi, ( Bộ Tam Hợi - Mão - Mùi )
  • Kỵ tuổi: Dần, Thân, Tỵ
  • Màu sắc:  
                Hợp với màu: xanh, đỏ
                Khắc với màu: đen

Người tuổi hợi là là những người tính tình ngay thẳng nhưng mau nguội, là những người biết kính trên nhường dưới, trượng nghĩa, coi trọng bạn bè. Đây cũng là nhóm đa sầu đa cảm, có đời sống nội tâm phong phú, rất dễ đông lòng trước những cảnh thương tâm, nặng về tinh thần hơn vật chất, có nhiều đam mê nhưng ít tham vọng phát triển nghiêng về lão phải, phù hợp với các ngành văn chương, nghệ thuật hơn là các ngành kỹ thuật.
Xem tử vi năm 2018 của nữ mạng tuổi Ất Hợi. .
Xem tử vi năm 2018 của nữ mạng tuổi Ất Hợi. .

Xem tử vi năm 2018 của các quý cô tuổi Ất Hợi 

Chiếu theo tử vi trọn đời là sự biến hóa trên lá số tử vi Ất Hợi năm 2018 nữ mạng có thể tổng đoán rằng: năm nay tuổi mạng tương khắc, cuộc sống sẽ gặp nhiều sóng gió ( ngoại trừ những nữ Hợi sinh vào ban đêm, nhất là đêm 2 mùa Xuân, Hạ,năm nay sẽ gặp nhiều may mắn, gặp nhân duyên, thành công) 
- Luận theo vận hạn : thì quý cô năm 2018 có sao La Hầu chiếu mạng Đây là Hung tinh đối với nam giới, nhưng với nữ giới cũng sinh chuyện thị phi, tranh cãi và lo buồn, đau ốm.
Đối với Hạn Diêm vương, bất lợi về đường máu huyết, nếu có thai nghén thì phải cẩn thận nhiều hơn.
Về Tứ trụ, với Thiên hao, Địa lợi, sức khỏe bất an, ốm đau có thể làm hư hao, trở ngại cho công việc hay học hành. Bản thân, gia đình tình cảm có nhiều việc vui mừng.
Tuổi Ất Hợi nữ mạng có Vận niên Mã ngộ Đao, bất lợi trong cạnh tranh, cãi cọ và nhất là trong môi trường tranh dành đoạt lợi, càng dễ bị thua thiệt. Để mọi việc được diễn ra thuận lợi thì bạn có thể tra cứu tử vi hàng ngày để tránh điều xấu và gặp được nhiều may mắn.
Phối hợp các yếu tố trên tử vi tuổi Ất Hợi năm 2018 nữ mạng, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Mậu thuộc Dương, Ngũ Hành hợp Hỏa. Hậu vận là Thiếu Gốc, Hỏa vận bất cập. Đối với Ất Hợi, mạng Hỏa, có nhiều thuận lợi. Tuy nhiên về Vận Thế thì lại không may, thường gặp nghịch duyên, rất khó cho việc dự tính. Bên cạnh đó, tử vi nữ Ất Hợi năm 2018 có Sao Hạn, Vận Thế, Vận niên đều yếu kém, Vì vậy, không nên bôn ba nhiều, chỉ gây thêm hao tốn, nhọc công tốn sức, còn có thể gây thêm nhiều hư hại về tinh thần, vật chất. Chỉ nên an phận thủ thường, làm các việc trong tầm tay mới tránh được khó khăn trong lúc thời hư vận xấu. Có thể nói, đây là năm khá khó khăn của Quý Cô
Xem tử vi năm 2018 của nữ mạng tuổi Ất Hợi. .
Xem tử vi năm 2018 của nữ mạng tuổi Ất Hợi. .
- Xét về các phương diện cuộc sống: thì Tuổi Ất Hợi năm 2018 nữ có cung đặt mệnh là Vượng Địa, có lợi cho công việc, học hành cũng như sức khỏe, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên. Đại Hạn 10 năm (từ 23 đến 32 tuổi) đang từng bước đi lên, công việc hanh thông. Theo đó, Tiểu Hạn chịu ảnh hưởng trung bình của Đại Hạn, nên thành quả đạt được cũng chỉ có một phần, không có gì đặc biệt.
Tuổi Ất Hợi năm 2018 nữ mạng trên cung Hạn có Lộc tồn gặp tuần thì thường có sự tiêu pha hao tán về tiền bạc và làm ăn
Cung Mệnh có Thiên Quan, Long Đức, Bác Sỹ, Hồng loan là những sau tốt ra ngoài gặp được quý nhân giúp đỡ về công việc và làm ăn tuy nhiên cung mệnh có sao Lưu Hà gặp Tuần thì ra ngoài chú ý hạn về sông nước.
Tuổi Ất Hợi nữ mạng tại Tam Hợp Mệnh có Thiên khôi, Thiếu Âm, Quốc Ấn là bộ sao tốt chủ về gặp may mắn về đường học hành và đạt kết quả cao trong thi cử. Tuy nhiên tam hợp mệnh có sao Bệnh Phủ, Phá Toái, Trực Phù, Tướng quân thì ra ngoài chú ý lời ăn tiếng nói và bệnh tật ốm đau lâu khỏi, và chú ý về phần tình cảm có người phá hoại sau lưng.
- Đường tình duyên, đa phần rối rắm, mặc dù tình cảm có thủy chung nhưng nhiều thăng trầm, khó tạo được mái ấm gia đình. Nên lập gia đình muộn, bạn nên xem ngày đẹp kết hôn để ít đổ vỡ hơn, công danh sự nghiệp dễ thành.
Xem tử vi năm 2018 của Ất Hợi nữ mạng ta có thể thấy rằng, năm nay chuyện tốt, chuyện xấu đan xen. Tuy nhiên lại ở vào thời điểm tiền vận, nếu có cơ hội các bạn hãy cố gắng học hành, làm việc, và phát triển sự nghiệp, hãy nhớ rằng chỉ cần bền chí các bạn có thể vượt qua mọi khó khăn, mang tới cho mình một tương lai tươi sáng, vững vàng hơn. Chớ nên vướng vào lưới tình quá sớm mà bi lụy, và sao nhãng, không tốt cho tương lai sau này.!!
Xem thêm 
>> Xem tử vi năm 2018 đầy đủ các tuổi

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét