Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Nữ tuổi thìn hợp với người tuổi nào?

Xem tuoi vo chong phụ nữ tuổi Thìn nên lấy người tuổi Nào. Phụ nữ tuổi thìn  là người có tự tôn rất cao, họ sợ mình bị yếu thế, sợ mình ... thumbnail 1 summary
Xem tuoi vo chong phụ nữ tuổi Thìn nên lấy người tuổi Nào.
Phụ nữ tuổi thìn  là người có tự tôn rất cao, họ sợ mình bị yếu thế, sợ mình bị tổn thương, vậy nên họ sẽ thường có một thời gian rất dài tìm hiểu sau đó mới quyết định đi tới hôn nhân. Khi ở bên cạnh người mình yêu thương, những người phụ nữ tuổi Thìn sẽ cảm thấy vô cùng căng thẳng, lo lắng. Tuy luôn tỏ ra dịu dàng, thông cảm với người yêu của mình nhưng vì bản tính mẫn cảm nên họ cũng thường xuyên giận dỗi, làm mình làm mẩy.
Đối với những người phụ nữ tuổi Thìn, gia đình luôn rất quan trọng. Khi kết ở bên gia đình, họ sẵn sàng cụp cánh và tự nguyện làm một người vợ hiền, một người mẹ tốt trong gia đình, lấy việc chăm sóc chồng con là niềm vui sống của mình. 
Vậy trong hôn nhân phụ nữ tuổi thìn nên lấy chồng tuổi nào  để có cuộc sống hanh phúc viên mãn, chúng ta cùng xemboitoantuvionline.blogspot.com tìm hiểu vấn đề này nhé!

Nữ tuổi thìn hợp với người tuổi nào?

Nữ tuổi Thìn nên kết hôn với người tuổi nào?

Xem tuoi vo chong  theo ngũ hành thì tuổi  Thìn hợp nhất với tuổi Dậu, hôn nhân giữa 2 con giáp này được đánh giá là Lục hợp. Người tuổi này cũng nên kết hôn với tuổi Thân và tuổi Tý, sẽ có hạnh phúc bền lâu. 

Nữ tuổi Thìn với nam tuổi Dậu.

Theo Xem bói tình duyên thấy được đây là 2 con giáp có những điểm tương đồng rất lớn trong cuộc sống. Đàn ông tuổi Thìn lý trí, luôn bình tĩnh và tỉnh táo trước bất cứ chuyện gì, giỏi tư duy và phân tích vấn đề. Cô nàng tuổi Thìn vui vẻ phóng khoáng, tính tình ngày thẳng, lại rất biết cổ vũ, động viên chồng, tinh tế phát hiện ra những ưu điểm và tiềm năng còn ẩn giấu của đối phương, giúp đối phương phát huy năng lực bản thân một cách xuất sắc nhất. Cả hai con giáp này đều là những người tài giỏi, gặt hái nhiều thành công và được mọi người khen ngợi, ngưỡng mộ. Tính cách và tài năng tương xứng, họ có thể chia sẻ với nhau trong mọi chuyện, tình cảm gắn bó khăng khít không rời.
Nữ tuổi Thìn và nam tuổi Dậu nếu thành đôi sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo, biến sức mạnh của cả hai trở thành một liên kết mạnh mẽ khó lòng phá vỡ. Đôi bên cùng tương trợ, nâng đỡ cho nhau trong cuộc sống, là hình mẫu điển hình của tình cảm vợ chồng yêu thương nồng ấm.

Nữ tuổi Thìn với Nam tuổi Tý

Xem tuoi vo chong cặp đôi này là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo. họ luôn hiểu, và ăn ý nhau trong mọi việc có thể nói : " tâm đầu ý hợp, tâm ý tương thông". Cô gái tuổi Thìn đôi lúc sẽ trở nên nhún nhường, bỏ qua cho những khi người chồng trở nên ương ngạnh và cố chấp. Vốn là người thông minh nên cô hiểu rằng hạ thấp bản thân một chút không ảnh hưởng gì đến cái tôi cá nhân, mà chính sự nhường nhịn, cố gắng hòa hợp với nhau mới chính là thái độ đúng đắn để xây dựng và gìn giữ tình cảm gia đình được bền vững.Đôi bên tính cách đều dũng cảm, dứt khoát, cũng có rất nhiều sở thích chung. Sự thấu hiểu giúp họ hoàn toàn tin tưởng vào đối phương, cũng biết dành cho đối phương khoảng trời riêng bên cạnh những phút giây đôi lứa.
Cuộc sống của 2 con giáp này rất vui vẻ và hạnh phúc. Sự lạc quan của cả 2 người khiến cho cuộc hôn nhân luôn tràn ngập tiếng cười, 2 vợ chồng có thể thoải mái tận hưởng sự tự do khi bên nhau, vô tư theo đuổi những thú vui của riêng mình. 

>>>> Xem thêm: Nam tuổi Thìn nên lấy vợ tuổi nào?

Nữ tuổi Thìn với Nam tuổi Thân 

Theo ngũ hành, đàn ông tuổi Thân và phụ nữ tuổi Thìn kết đôi  có thể nói đây là cặp đôi trời sinh, không gì có thể chia rẽ nổi.Hai con giáp này đều là người tinh tế và khéo léo, biết cảm thông cho người khác, cũng rất thông minh khi lợi dụng điểm mạnh của người này để bù đắp cho điểm yếu của người kia. Họ đạt đến sự thỏa thuận cao nhất khi hợp tác xử lý những vấn đề trong hôn nhân và cuộc sống gia đình, dựa vào nhau để cùng tiến bước thật xa, phát huy cao độ thế mạnh của bản thân để vươn tới mục tiêu đã chọn.
 Họ có tinh thần lạc quan, sôi nổi, nhiệt tình tích cực trong mọi chuyện, đồng thời vẫn rất lý trí và tỉnh táo. Hôn nhân sẽ khiến họ tập trung phấn đấu cho một mục tiêu chung, nâng cao hiệu suất làm việc của cả 2 người.
 Hai vợ chồng luôn yêu thương và tôn trọng lẫn nhau, hài hòa bản thân để có thể chung sống dài lâu bên cạnh người kia. Họ cũng tinh tế phát hiện ưu thế của đối phương, khéo léo kích thích đối phương phát triển, tạo cho nhau những niềm vui và động lực trong cuộc sống, cùng xây dựng hạnh phúc gia đình bền vững, dài lâu.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét