Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Nữ tuổi Sửu nên lấy chồng tuổi nào

Phụ nữ tuổi Sửu thường giàu tính nhẫn nại, cần cù, làm việc có thứ tự, logic, bảo thủ. Tuy nhiên, họ lại là mẫu người sống khép kín, không ... thumbnail 1 summary
Phụ nữ tuổi Sửu thường giàu tính nhẫn nại, cần cù, làm việc có thứ tự, logic, bảo thủ. Tuy nhiên, họ lại là mẫu người sống khép kín, không thích bộc bạch tâm sự của mình với người khác. Họ thích làm theo ý mình hơn là bị bó buộc bởi áp lực nào đó.
Khi Yêu những người tuổi Sửu luôn sẵn lòng hết mình vì người mình yêu..Trong gia đình họ là những người con ngoan, những người mẹ hiền, vợ đảm.. Trong một người phụ nữ tuổi Sửu luôn hội tụ đủ tất cả những phẩm chất tốt đẹp nhất. Hơn ai hết họ luôn xứng đáng được yêu thương, chăm sóc bảo vệ.
Với những nét tính cách đặc điểm như ai, tuổi nam nào sẽ là tuổi hợp với những cô gái tuổi Sửu, chúng ta cùng xemboitoantuvionline.blogspot.com   xem tuoi vo chong hợp khắc của 12 con giáp và cùng tìm hiểu về vấn đề này nhé !


Người nữ tuổi Sửu nên lấy chồng tuổi nào?

Theo việc xem tuoi vo chong theo ngũ hành thì người phụ nữ tuổi Sửu khi kết đôi với những con giáp dưới đây sẽ tạo thành một cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc, phú quý:

Nữ tuổi sửu với nam tuổi Tý

Nữ tuổi sửu và nam tuổi Tý là một cặp hoàn hảo khi ghép đôi với nhau. Họ hấp dẫn nhau theo kiểu " trái chiều hút nhau'",  Những anh chàng chuột thông minh, dí dỏm, còn những nàng trâu nhút nhát, thật thà nghiêm túc. Ở họ luôn có sự bù trừ cho nhau, tương trợ lẫn nhau. Tính cách tuy có khác biệt nhưng vừa hay có thể bù đắp cho nhau. Không khí gia đình luôn đầm ấm, vui tươi, hạnh phúc lâu bền.
Cả hai đều dũng cảm gánh vác trách nhiệm gia đình, luôn muốn chia sẻ buồn vui với đối phương. Họ cực kì ăn ý, dù gặp phải khó khăn, trở ngại to lớn mà đôi bên chung sức chung lòng thì không có gì đáng lo ngại.

Nữ tuổi Sửu với nam tuổi Tỵ

Xem tuoi vo chong cho thấy rằng hai con giáp này có rất nhiều điểm chung .  Cả 2 đều khá chăm chỉ, sâu sắc, trong chuyện tình yêu họ đều coi trọng tâm hồn, tính cách hơn là vẻ hào nhoáng bề ngoài. Hai người này có chung mục tiêu trong cuộc sống, tính cách cũng tương đồng, tâm đầu ý hợp. Nếu kết đôi, hai con giáp này có thể nương tựa lẫn nhau, đồng cam cộng khổ, vượt mọi khó khăn.
Đôi bên đều là người cẩn trọng, chín chắn, lại rất mực tài năng. Họ có chung tín ngưỡng, tự tin vào năng lực bản thân, cần cù chịu khó, song cũng có phần cố chấp, hiếu thắng. Khi gặp được người mình yêu, họ trở nên cực kì tình cảm. Hai con giáp này sẽ tạo nên cuộc hôn nhân hài hòa, sung túc.

Nữ tuổi Sửu với nam tuổi Dậu

2 người này, nếu là một cặp họ sẽ là một đôi uyên ương, họ rất tin tưởng và thành thực với nhau.Sec chẳng ai trong số họ sẽ phải ghen tuông hay sở hữu nào cả. Họ quả thật là một cặp đôi khiến cho người khác phải ngưỡng mộ, Chàng trai tuổi Dậu phóng khoáng cần kiệm, cô gái tuổi Sửu cẩn trọng thực tế, cả hai đều rất coi trọng gia đình, sẵn sàng cùng nhau đối mặt giải quyết mọi khó khăn để có thể tận hưởng niềm vui trong cuộc sống. Họ sẽ luôn ân ái, yêu thương nhau hết mực.Luôn dốc sức cùng nhau xây dựng tổ ấm.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét