Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018

Tử vi chủ nhật ngày 15/4/2018 của tuổi Tý và Tuổi Sửu

Xem tu vi nam 2018 của 12 con giáp- Dự đoán tử vi chủ nhật ngày 15-4-2018 tuổi Tý và tuổi Sửu. Hôm nay, chủ nhật ngày 15/4/2018 tức là ng... thumbnail 1 summary
Xem tu vi nam 2018 của 12 con giáp- Dự đoán tử vi chủ nhật ngày 15-4-2018 tuổi Tý và tuổi Sửu.
Hôm nay, chủ nhật ngày 15/4/2018 tức là ngày 30/2/2018 tháng Hai âm lịch, ngày Đinh Sửu, tháng Ất Mão, năm Mậu Tuất.
  • Tuổi xung với ngày: Tân Mùi, Kỷ Mùi
  • Tuổi xung với tháng: Kỷ Dậu, Đinh Dậu, Tân Mùi, Tân Sửu
Các bạn xem chi tiết ngày tốt xấu tại: Lichvansu.wap.vn
Ngày hôm nay 2 bạn Tý và tuổi Sửu  của chúng ta sẽ có một ngày cuối tuần như thế nào. Liệu sẽ có may mắn, điều thú vị hay những khó khăn thử thách gì trong vận trình ngày mới của tuổi Dần và tuổi Mão. Chúng ta cùng coituviphongthuy.wordpress.com và dự đoán tử vi của 2 con giáp này hôm nay nhé!

Tử vi chủ nhật ngày 15/4/2018 của tuổi Tý và Tuổi Sửu
Tử vi chủ nhật ngày 15/4/2018 của tuổi Tý và Tuổi Sửu

1. Tử vi ngày 15/4/2018 hôm nay của tuổi Tý

 Công việc: hôm nay tuy là ngày chủ nhật tuy nhiên Người tuổi Tý vẫn khá bận rộn với công việc của mình. Công việc có những nhiệm vụ mới, có phần khó khăn nên làm cho những bạn Tý khá căng thẳng. Tuy nhiên nhờ bản lĩnh và sự thông minh của mình tuổi Tý vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Và nhận được về phần thưởng xứng đáng.
Tình duyên: Xem boi tu vi nam 2018 cho thấy. Ngày Tý Sửu nhị hợp nên người tuổi Tý có thể đạt được những sự thăng hoa trong tình yêu. Vợ chồng yêu thương và thấu hiểu lẫn nhau, mọi hiểu lầm đều có thể được hóa giải khi hai người chia sẻ cho nhau mọi nỗi niềm.
Sức khỏe: Tuổi Tý cần lưu ý tới sức khỏe của mình, đừng để áp lực đè nặng khiến thân thể mệt mỏi, không được nghỉ ngơi nhiều sẽ có hiện tượng hoa mắt, chóng mặt… Ngũ hành Thủy Thổ bất hòa, thận khí kém nên cần nghỉ ngơi thư giãn để cơ thể không bị đè nén quá.

2. Tử vi ngày 15/4/2018 hôm nay của tuổi Sửu

Lich  van nien 2018 cho biết : Hôm nay ggười tuổi Sửu hôm nay được Thực Thần tương trợ nên đường tài lộc gặt hái được nhiều thành công. Thực Thần là cát thần chuyên giúp sức cho người làm kinh doanh nên nếu theo nghiệp buôn bán, bản mệnh sẽ nhận được nhiều may mắn trong ngày chủ nhật này. Người tuổi Sửu vốn bản tính cần cù. Trong khi người khác nhân ngày nghỉ để thư giãn và tiêu tiền thì người các bạn Sửu vẫn chăm chỉ kiếm tiền. Số tiền ngày nghỉ có thể thu về gấp bội, nhờ vậy à kinh tế của những người tuổi Sửu ngày càng phát đạt.
Tình duyên: Vận trình tình duyên của tuổi Tý ngày hôm nay rất tốt. Gia đình bạn có một ngày cuối tuần thật sự ấm cúng. Vui vẻ, rộn rã tiếng cười
Thổ vượng báo hiệu sức khỏe của tuổi Sửu không mấy khả quan, có dấu hiệu đau dạ dày và hoạt động kém hơn. Nguyên nhân có lẽ là do chế độ ăn uống không khoa học lại không được nghỉ ngơi đầy đủ. Bạn cần điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt, bồi dưỡng dạ dày trước khi đẩy bản thân vào tình huống xấu nhất.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét