Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Lựa chọn nghề nghiệp thích hợp với 12 cung hoàng đạo

Tính cách ảnh hưởng rất nhiều đến cách lựa chọn nghề nghiệp của bạn. Vậy với những nét tính cách đặc trưng của mình thì 12 cung hoang dao ... thumbnail 1 summary
Tính cách ảnh hưởng rất nhiều đến cách lựa chọn nghề nghiệp của bạn. Vậy với những nét tính cách đặc trưng của mình thì 12 cung hoang dao của chúng ta thích hợp với những loại ngành nghề nào? chúng ta cùng xemboitoantuvionline.blogspot.com tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!


Cung Bạch Dương thì có rất nhiều năng lượng (21/3 đến 20/4)

Nếu như bạn thuộc cung Bạch Dương thì bạn thường làm những công việc có tính chất của những người mạnh mẽ, hoạt bát, tình tính nhanh nhảu. Những đặc trưng tiêu biểu nhất của cung hoàng đạo này chính là thẳng thừng và rất tự tin vào chính mình. Ở cung này thì phù hợp công việc trong cơ quan nhà nước, khách sạn và bất động sản.

Cung Kim Ngưu thì rất thích sự lâu dài (21/4 đến 21/5)

Xem boi bai tiết lộ rằng:  Những người thuộc cung này thì thường họ thường thích sự gắn bó lâu dài, họ muốn an toàn cho chính mình là trên hết. Khi bạn cho họ một số quyền lợi nhất định thì họ sẽ làm việc cho bạn một cách rất nhiệt tình và chăm chỉ nhất, những quyền lợi như thưởng, chế độ nghỉ việc. Những công việc thu hút họ như giáo viên, kỹ sư, 

3. Song Tử thông minh (22/05 – 21/06)

Song Tử rất thông minh, dễ thích nghi và nhanh nhạy. Điều quan trọng khi người cung này làm việc là mỗi ngày không bao giờ giống như ngày hôm qua. Tư duy của họ phù hợp để làm các công việc như kinh doanh, bán hàng, môi giới chứng khoán, cứu hộ, thực thi pháp luật và điều khiển máy móc.

4. Cự Giải ân cần (22/06 – 22/07)

Nhạy cảm nhất trong các cung hoàng đạo, Cụ Giải phù hợp với ngành nghề có thể sử dụng tính cách quan tâm, chăm sóc và đầu óc kinh doanh sắc sảo. Cự Giải làm việc rất tốt trong phòng hội đồng. Lựa chọn nghề nghiệp tốt cho cung này gồm nghề trông trẻ, điều dưỡng, giảng dạy, làm vườn, tư vấn tâm lý và quản lý nhân sự.

Sư Tử – Leo (23/7 đến 22/8)

Xem tu vi tron doi cho biết : Đặc điểm chính của Sư Tử : Tự tin, tham vọng, sáng tạo, hào phóng và độc đoán. Họ sẽ tỏa sáng trong những sự nghiệp thể hiện được cá tính và sự năng động của bạn. Thêm vào đó Họ cần phải gánh một chút trách nhiệm trên vai.Nghề nghiệp phù hợp: Doanh nhân, giải trí, chính trị gia, quan hệ công chúng, tiếp viên trưởng nhà hàng.Bạn nên tránh những nghề quá ổn định, không có tính phát triển cao, không thể tỏa sáng

Xử Nữ – Virgo (23/8 đến 22/9)

Đặc điểm chính: Kỹ tính, phân tích tốt, chăm chỉ nhưng quá kén chọn. Họ yêu sự vượt rào ranh giới của chính mình.nghề nghiệp hợp với bạn : biên tập, kế toán, kỹ thuật viên, thiết kế đồ họa, bán/trồng/nghiên cứu hoa.

Cung Thiên Bình là người thích đám đông (24/9 đến 23/10)

Những người cung này thường làm việc tương tác xã hội nhằm phát triển mạnh trong xã hội và họ làm rất tốt các công việc có tính chất giao tiếp và liên hệ với những đối tác lấy đi hầu hết thời gian của họ. Những nghể thích hợp là bán hàng (tìm việc kinh doanh/bán hàng),thương lượng, giám sát viên và tư vấn khách hàng. Nên tìm việc kinh doanh

Cung Hổ Cáp thường rất huyền bí (24/10 đến 22/11)

Khi bạn thuộc cung này thì thường rất thích tham gia vào những nơi được gọi là gai góc nhất mà người khác không dám bước vào. Những người này rất tò mò và thường thích thám hiểm những điều huyền bí nhất. Những công việc phù hợp với cung này như nghiên cứu, thí nghiệm, khảo cổ học hay phóng viên điều tra.

9. Nhà hiền triết Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Nhân Mã theo đuổi sự thật và tận hưởng niềm vui trong mỗi lần khám phá. Những người này thường hay chìm đắm trong các thông tin về những địa điểm mới lạ, danh thắng nước ngoài và lĩnh vực giảng dạy triết học. Ngành nghề tốt cho cung này là tôn giáo, quân sự, thể thao và du lịch.

10. Ma Kết có định hướng (22/12 – 20/01)

Ma Kết yêu thích mọi điều mang lại sự thử thách. Người cung này sẽ tiếp tục đi mãi, trong lúc những người khác bỏ cuộc, cho đến khi nào đến đích thì thôi. Lựa chọn nghề nghiệp tốt cho Ma Kết là lĩnh vực khoa học, kỹ thuật, CNTT, ngân hàng và quản lý.

Bảo Bình – Aquarius (20/1 đến 18/2)

Đặc điểm chính: Giỏi phân tích, thông minh, sáng tạo, và cố chấp. Thân thiện và tự chủ, họ dễ dàng hoà đồng với hầu hết mọi người, nhưng cũng ko gặp khó khăn trong việc đưa ra một ý kiến bất đồng.
Nghề nghiệp phù hợp: lập trình ứng dụng, bác sĩ thú y, nhà khoa học, kiến trúc sư và nhân viên chăm sóc sức khỏe.

Song Ngư – Pisces (19/2 đến 20/3)

Đặc điểm chính: Giàu lòng trắc ẩn, trực giác tốt, linh hoạt và thường nhạy cảm quá độ. Họ sống rất mộng ảo và sẽ có thể hiện thực hoá những thứ trong trí tưởng tượng của mình.Nghề nghiệp phù hợp: Nghệ sĩ, nhà thiết kế, nhà tâm lý học, giải trí, từ thiện và dắt chó thuê.  với tính cách của mình thì Song Ngư nên tránh Bất cứ công việc nào có lịch trình khắc nghiệt đối với thể chất hoặc tâm lý, và những công việc phải đối mặt với những thực tế phũ phàng của cuộc sống.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét