Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

" Người đàn ông trong mộng" của những cung hoàng đạo nữ nhóm nước

Nguyên tố nhóm nước gồm những cung hoàng đạo Song Ngư, Cự Giải và Bọ Cạp. Những cô nàng thuộc cung hoàng đạo này thường là những kẻ kẻ mộng... thumbnail 1 summary
Nguyên tố nhóm nước gồm những cung hoàng đạo Song Ngư, Cự Giải và Bọ Cạp. Những cô nàng thuộc cung hoàng đạo này thường là những kẻ kẻ mộng mơ, nhạy cảm nhưng cũng mạnh mẽ và nhiều đam mê, khiến ai gặp một lần cũng không thể nào quên. 
Trong tình yêu của các bạn nhóm Nước có rất nhiều điều bí mật và khó hiểu đó, tình yêu của nhóm Nước Không dữ dội mãnh liệt bằng Lửa, không ấm áp, vững chãi như Đất cũng chẳng phiêu diêu, bay bổng như Khí, tình yêu của các cung nhóm Nước lãng mạn, sâu lắng mà đến suốt cuộc đời vẫn khiến người ta quẩn quanh mong nhớ đến chẳng có lối ra.
Với những nét tính cách như vậy thì mẫu người đàn ông như nào có thể đốn gục trái tim của những cô nàng nhóm nước? Chúng ta cùng xemboitoantuvionline.blogspot.com tìm hiểu nhé!


1. Mẫu bạn trai của Cung Song  Ngư

Chàng trai lý tưởng của nàng khi đi chợi, hẹn hò là phải thật lãng mạn, mang đến cảm giác gần gũi và thân quen. Đặc tính cuối cùng là tinh tế nữa nhé ! Luôn biết nàng muốn gì và cần gì để đáp ứng ngay.
Boi tinh yeu cho biết: Song Ngư thích những chàng trai có thể đem lại cho mình cảm giác an toàn, có thể bảo vệ, chở che, là bờ vai vững chắc cho nàng. Song Ngư thích sự lãng mạn, nhưng điều nàng cần nhất là cảm giác an toàn và được bảo bọc trong chính vòng tay của người mình yêu. Chàng trai đó phải biết cách làm nàng cảm thấy mình luôn là người quan trọng nhất, phải biết chiều chuộng khi nàng nhõng nhẽo và không được cáu gắt khi nàng bướng bỉnh. Cô nàng Song Ngư khá mít ướt nên chàng trai của nàng cần phải biết hong khô giọt nước mắt của nàng đúng lúc và kịp thời nhất.
Song Ngư thường dễ rung động các chàng trai nhạy cảm, nghệ sĩ và giàu cảm xúc. Song Ngư thích các chàng trai có suy nghĩ nội tâm sâu sắc, có chút phức tạp và bí ẩn. Thế nhưng để được Song Ngư gửi gắm cả cuộc đời thì chàng trai ấy phải là người tự tin, độc lập nhưng giàu tình cảm. Chàng phải tinh tế và thấu hiểu tâm hồn nàng.

2. Bí quyết cưa đổ Cự Giải

Mạt ngữ 12 cung hoang dao tiết lộ: Cự Giải nổi tiếng là những người lãng mạn, nhưng không thích sự vồn vã. Lời khuyên dành cho những ai đang có ý định “cưa cẩm” Cự Giải đó là không nên đi theo “chiến thuật” “đánh nhanh thắng nhanh” mà thay vào đó hãy kiên nhẫn, tiếp cận họ từng bước một. Sự ổn định được họ đặt vị trí hàng đầu, nên chắc chắn họ sẽ tránh xa những người có tâm trạng thay đổi thất thường, “sớm nắng chiều mưa”. Cá tính hay nghi ngờ chỉ vì không đủ tự tin, vì thế Cự Giải luôn muốn đối phương dành cho mình nhiều sự quan tâm ấm áp. Người thuộc cung hoàng đạo này có thể cảm nhận được sự chân thật bên trong, nhưng lại sống nội tâm, không thể biểu đạt ra bên ngoài, tình cảm rất dễ bị loãng. Vì thế tâm đầu ý hợp là điều không thể thiếu đối với tình yêu của Cự Giải.

3. Người đàn ông trong mộng của Bọ Cạp

Bọ Cạp trong tình yêu tuýp người đa sầu đa cảm và có tính sở hữu cao, thoạt nhìn họ có vẻ mạnh mẽ nhưng trong lòng họ luôn lại tồn tại rất nhiều nhiều sợ hãi. Vốn là cung hoàng đạo nhạy cảm nên Bọ Cạp chỉ thích những anh chàng thành thật và cũng nhạy cảm như nàng thôi. Và chàng cũng phải thông minh, vì nếu không thông minh thì nói chuyện rất chán nhé! 

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét